Tước danh hiệu CAND thượng úy tông chết người bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Đúng 2 tháng sau khi gây TNGT làm thương vong 2 người rồi bỏ chạy khỏi hiện trường, thượng úy cảnh sát đã bị công an TP HCM tước danh hiệu CAND.

Sáng nay (15/1), nguồn tin từ chỉ huy công an quận 4 xác nhận: “Công an quận 4 vừa công bố quyết định của Ban giám đốc công an TP HCM thực hiện tước danh hiệu Công an nhân dân đối với thượng úy Nguyễn Văn Xịn (31 tuổi) công tác tại công an phường 10, quận 4 do vi phạm Luật giao thông đường bộ; điều khiển ô tô trong tình trạng say xỉn; gây tai nạn nhưng không đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Tuoc danh hieu CAND thuong uy tong chet nguoi bo chay
 Đại diện công an phường 10, quận 4 đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân sau vụ tai nạn do thượng úy Xịn gây ra.
Thượng úy Xịn là người lái ô tô Innova gây tai nạn kinh hoàng làm  anh Võ Văn Hơn (36 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP HCM) tử vong và con trai anh Hơn là cháu Võ Thành Đạt (10 tuổi) chấn thương sọ não nặng.
Trước đó khoảng gần 16h ngày 16/11, anh Hơn và con trai từ nhà đi bộ ra đường Bến Đình để vào thăm ruộng. Đi được gần 200m sát lề đường thì từ hướng ngược lại, chiếc ô tô loại 7 chỗ hiệu Innova do Xịn điều khiển dù vào khúc cua nhưng vẫn chạy với tốc độ rất nhanh, tông vào 2 cha con anh Hơn làm anh chết tại chỗ, đứa con trai bị thương nặng.
Tuoc danh hieu CAND thuong uy tong chet nguoi bo chay-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn làm 2 cha con anh Hơn thương vong nhưng người gây tai nạn là thượng úy công an đã bỏ mặc các nạn nhân, chạy khỏi hiện trường.
Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn nghiêm trọng, thượng úy Xịn đã không dừng xe để cứu các nạn nhân mà bỏ chạy khỏi hiện trường cho đến khi bị người đi đường đuổi theo, phát hiện báo công an địa phương. Vụ việc thượng úy công an tông chết người rồi bỏ chạy đã gây bức xúc trong dư luận thời gian qua. 
Vũ Sơn

Bình luận(0)