Phá đường dây bán dâm 150 USD/lần ở trung tâm TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Khi khách có nhu cầu vui vẻ, quản lý nhà hàng sẽ điều tiếp viên tới để phục vụ “thượng đế”  “từ A – Z” với giá 150 USD/lần.

Ngày 14/1/2015, công an quận 1, TP HCM cho biết, cơ quan này vừa triệt phá thành công một đường dây mại dâm núp bóng nhà hàng ăn nhậu ở tại trung tâm thành phố và tiến hành bắt giữ Đỗ Thị Hồng (tự Trân, SN 1988, quê TP.Hải Phòng, tạm trú Q.1, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê Bình Định, tạm trú Q.1, là tiếp tân của khách sạn ở số 190 đường Cống Quỳnh).
Pha duong day ban dam 150 USD/lan o trung tam TP HCM
Hồng là quản lý của nhà hàng KTV, nhưng khi khách nhậu có nhu cầu "vui vẻ" thì Hồng sẽ điều tiếp viên tới bán dâm.

Theo kết quả điều tra cho thấy, đường dây mại dâm này do Đỗ Thị Hồng, là quản lý của nhà hàng KTV (có địa chỉ ở số 2, Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) điều hành.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối 13/1/2015, các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH – Công an quận 1 bất ngờ ập vào các phòng số 102, 202 và 302 của một khách sạn số 190 nằm trên đường Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng nói trên.

Qua công tác lấy lời khai ban đầu, 3 cô  gái bán dâm khai nhận là nhân viên của nhà hàng ăn nhậu KTV và được quản lý nhà hàng Đỗ Thị Hồng điều đi bán dâm khi khách nhậu tại quán có nhu cầu.

Từ lời khai ban đầu của các cô gái bán dâm, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Đỗ Thị Hồng để điều tra làm rõ.
Tại cơ quan công an, Hồng khai nhận vào chiều 13/1/2015 có 3 khách nam đến nhà hàng KTV để ăn nhậu. Hồng đã điều 3 nữ tiếp viên vào phòng rót rượu phục vụ các vị khách nói trên.
Pha duong day ban dam 150 USD/lan o trung tam TP HCM-Hinh-2
Trần Thị Diễm Thúy, là tiếp tân của khách sạn. Mặc dù biết rõ 
hoạt động mua bán dâm của các nữ tiếp viên nhà hàng KTV. Tuy nhiên Thúy vẫn cho khách và gái bán dâm thuê phòng bán mua bán dâm,để hưởng hoa hồng.

Sau khi đã ngà ngà hơi men, 3 vị khách có nhu cầu muốn vui vẻ với các nữ tiếp viên liền được Hồng đồng ý và ra giá 3 triệu đồng/người/lượt.

Sau khi ngã giá xong xuôi, 3 vị khách cùng các tiếp viên đến thuê phòng tại khách sạn trên đường Cống Quỳnh để “hành lạc”. Trong lúc đang “mây mưa” thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Theo điều tra của cảnh sát, nhà hàng KTV thường xuyên có từ 10 – 15  nữ tiếp viên luôn sẵn sàng bán dâm cho khách khi có yêu cầu. Mỗi lần điều động nữ tiếp viên bán dâm, Hồng hưởng hoa hồng 10% (tức 300.000 đồng/người/lần)

Riêng tại “bãi đáp” của các đối tượng, tức là khách sạn số 190 đường Cống Quỳnh, Thúy là tiếp tân, mặc dù biết rõ hoạt động mua bán dâm của các nữ tiếp viên nhà hàng KTV. Tuy nhiên Thúy vẫn cho khách và gái bán dâm thuê phòng bán mua bán dâm,để hưởng hoa hồng.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)