Trộm xong biết bị camer quay, đến công an ngồi chờ bị bắt

Google News

"Liều trộm cắp, tôi biết bị camera ghi hình, có trốn cũng không thoát nên đến cổng công an ngồi chờ bị bắt”, tên trộm nói.

Sáng nay (21/5), Công an xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang định làm thủ tục để mời một đối tượng vừa trộm cắp trên địa bàn tới làm việc thì thấy trong hệ thống camera an ninh, tên trộm đang... ngồi trước cổng trụ sở Công an xã.
Quan sát hệ thống camera cho thấy, đối tượng trộm đã đi loanh quanh ở Cần Giuộc trong vài tiếng đồng hồ, sau đó tự đến trụ sở công an và... ngồi chờ.
Tên trộm nói: “Khi đi trộm tôi biết bị ghi hình, nhưng nghiện ma túy nên liều. Trộm xong, tôi bán tài sản được 150.000 đồng, tôi trả tiền tô hủ tiếu hết 15.000 đồng, còn lại tôi mua tép heroin hút cho đỡ cơn nghiền. Đi tới đâu tôi cũng bị ghi hình, nên thôi tôi tự đến đây nộp mình”.
Trom xong biet bi camer quay, den cong an ngoi cho bi bat
 Đối tượng Trung khi vào nhà dân trộm đồ (ảnh từ camera).
Thông tin ban đầu, chiều 20/5, Trương Thành Trung (sinh năm 1984, ngụ xã Long Hựu Tây, Cần Đước, Long An) đi lang thang tìm tài sản để trộm. Nhìn thấy dọc đường dày đặc camera, Trung vẫn làm liều vì quá "vã" thuốc. Thấy một căn nhà có cái giá treo võng, Trung vào sân và gỡ võng ra, vác giá võng đi bán ve chai được 150.000 đồng. Bán xong, Trung tiêu hết và tự đến cổng Công an xã Trường Bình ngồi chờ.
Thấy Trung đến, cán bộ ra mời Trung vào cho uống nước, ghi lời khai và làm thủ tục bàn giao cho Công an huyện Cần Giuộc xử lý theo thẩm quyền.
Theo hồ sơ, Trung là con nghiện thâm niên, từng có 2 tiền sự và 1 tiền án về tàng trữ ma túy. Trung cũng từng đi cai nghiện bắt buộc 2 lần, tổng thời gian cai nghiện là 6 năm, nhưng lần nào ra trại cũng tái nghiện.
Theo Trung Hiếu - Hữu Danh/ Dân Việt

Bình luận(0)