Tránh xe tải đậu trên đường, người phụ nữ bị container cán chết

Google News

(Kiến Thức) - Tránh chiếc xe tải đang dừng đậu trên đường, người phụ nữ bị container cán chết khi đâm vào từ phía sau rồi chèn qua người.

Clip hiện trường vụ tai nạn:
Vụ tai nạn giao thông người phụ nữ bị xe container cán chết xảy ra vào lúc 11h27 phút ngày 5/10 tại đường ĐT 743, đoạn qua địa bàn khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương.
Một số nhân chứng cho hay, vào khoảng thời gian trên. Một người phụ nữ trạc 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 61Z1 – 8968 lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ trạm thu phí An Phú về ngã tư 550. Khi đến trước số nhà 22/434, KP Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An, Bình Dương thì gặp chiếc xe tải màu trắng (khoảng 1 tấn, không rõ biển số) đang dừng đậu bên đường để tài xế đi ăn cơm.
Tranh xe tai dau tren duong, nguoi phu nu bi container can chet
 Hiện trường vụ tai nạn.
Vì chiếc xe tải đậu ngay trên làn đường dành cho xe máy nên người phụ nữ bắt buộc di chuyển ra làn đường dành cho ô tô để đi, đúng lúc này, một chiếc container mang BKS 51E: 003.80 (chưa rõ danh tính tài xế) kéo theo rơ móc BKS: 048.88 lưu thông cùng chiều từ phía sau lao tới cán qua. Nạn nhân ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua đầu tử vong tại chỗ.
Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã đánh xe rời khỏi hiện trường, tài xế xe container cũng bỏ lại xe rời khỏi hiện trường vụ việc.
Tranh xe tai dau tren duong, nguoi phu nu bi container can chet-Hinh-2
 Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế container đã xuống xe rời khỏi hiện trường.
“Khi người phụ nữ ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua, chúng tôi chạy ra đỡ người này dậy để đưa đi cấp cứu nhưng chị ấy đã tử vong, tài xế xe tải phát hiện sự việc cũng vội lên đánh xe bỏ đi khỏi hiện trường. Anh ta đi nhanh quá khiến chúng tôi không kịp nhìn biển số” – một nhân chứng cho biết.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực. Đồng thời cấp báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết vụ việc.
Đến 13h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết.
Thiên Dũng - Thùy Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)