TNLĐ ở cao ốc Hồng Hà: 3 công nhân hôn mê sâu

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm cửa kính ở ngoài trời, bất ngờ mảng vật liệu xây dựng rơi xuống, khiến 3 công nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 7/11, tại công trình xây dựng tòa nhà văn phòng phẩm Hồng Hà gần ngã tư Lý Thường Kiệt – Ngô Quyền, quận Hòan Kiếm, Hà Nội.
Công trình xây dựng nơi xảy ra vụ việc.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn lao động cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ thấy một nhóm công nhân làm cửa kính đang lao động bên ngoài tòa nhà thì bất ngờ có 1 mảng vật liệu xây dựng rơi xuống, gây tiếng động lớn, khiến người dân khu vực hốt hoảng và khiến nhóm công nhân người bị vật liệu rơi trúng đầu, người bị trúng người và trúng chân. Hậu quả là 3 người phải vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu.
Khu vực mảng vật liệu rơi xuống.
Nhận được tin báo, phóng viên của một số cơ quan báo chí đến hiện trường. Tuy nhiên, chủ đầu tư công trình đã chỉ đạo quây hàng rào mềm xung quanh khu vực và cho người theo sát nhóm PV vào bệnh viện Việt Đức. 
3 công nhân đang cấp cứu ở BV Việt - Đức.
Điều đáng nói, là sau khi xảy ra vụ tai nạn lao động, chủ đầu tư công trình vẫn cho phép nhiều công nhân tiếp tục làm việc trên các tầng cao. Chiều nay (7/11), khi phóng viên liên hệ với cơ quan Công an phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, một cán bộ trực cho biết, chưa hề nhận được tin báo nào về vụ việc.
Thông tin từ  Bệnh viện Việt Đức cho biết, vào thời gian trên, bệnh viện có tiếp nhận 3 ca cấp cứu là công nhân bị tai nạn lao động trên công trình phố Lý Thường Kiệt trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ đã tổ chức cấp cứu kịp thời và tiếp tục quá trình theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân.
Tiến Dũng

Bình luận(0)