Nổi “máu dê”, hiếp dâm trẻ 14 tuổi rồi tự thú

Google News

(Kiến Thức) - Sang nhà hàng xóm chơi nhưng không gặp bạn, thấy một cháu gái đang nằm ngủ trong phòng, “máu dê” nổi lên, Nguyễn Thanh Nhị lao vào hiếp dâm.

Ngày 7/11, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, thực hiện xong hành vi hiếp dâm, biết không thể thoát tội, Nguyễn Thanh Nhị (42 tuổi), ngụ tại xã Ea Lai, huyện M’Đrăk (Đắk Lắk) đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.
Nguyễn Thanh Nhị lúc đến cơ quan công an đầu thú
Trước đó, khoảng 21h ngày 27/10 vừa qua, Nguyễn Thanh Nhị sang hàng nhà xóm là anh Trọng Văn Hùng chơi. Lúc này vợ chồng anh Hùng đi vắng, chỉ có cháu Nguyễn Thị Thanh (14 tuổi) đang nằm ngủ trong nhà với con của anh Hùng.
Qua khung cửa, sau ít phút đứng nhìn, Nguyễn Thanh Nhị liền nảy sinh ý định giao cấu với cháu Thanh. Để khống chế nạn nhân, Nhị tìm trong nhà anh Hùng lấy được một con dao rồi nhanh chân lẻn vào phòng đe dọa, cầm tay cháu Thanh kéo ra ngoài bãi sắn kề nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt, không cho quan hệ, Nhị lại lôi cháu Thanh vào nhà, dùng dao khống chế, đe dọa rồi hiếp dâm cháu Thanh.
Sau khi biết gia đình nạn nhân có đơn tố cáo tới quan công an, Nguyễn Thanh Nhị đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
* Họ tên bị hại đã được thay đổi

Khắc Lịch

Bình luận(0)