Thêm một chiến sĩ hy sinh vụ trực thăng Mi-171 rơi

Google News

(Kiến Thức) - Sau hai tuần điều trị tại Viện Bỏng QG Lê Hữu Trác, chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn (1 trong 3 người bị thương) đã hy sinh do vết thương quá nặng.

Chính trị viên phó Tiểu đoàn đặc công 18 - Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội Phạm Đình Giang xác nhận chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô đã qua đời lúc 10h25 sáng 19/7 vì vết thương quá nặng.
Chiến sỹ Nguyễn Văn Tuấn là một trong số các cán bộ chiến sỹ đã gặp nạn trong vụ tai nạn máy bay MI 171 ở Hòa Lạc vừa qua.
Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đình Giang cho biết sau hai tuần điều trị tại Viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác, chiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn (1 trong 3 chiến sỹ bị thương) đã hy sinh do vết thương quá nặng.
 Hiện trường vụ trực thăng Mi-171 rơi hôm 7/7.
Hiện nay tình trạng sức khỏe của 2 chiến sĩ Đinh Văn Dương (SN 1983, ở Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hoàng Anh (SN 1981, ở Đông Hưng, Thái Bình) vẫn trong tình trạng rất khó lường.
Cho đến thời điểm này, rất nhiều bác sĩ giỏi đã được huy động tập trung cứu chữa cho các chiến sĩ cùng với phương tiện máy móc, thuốc men hiện đại nhất.
Trước đó, sáng 7/7, vụ tai nạn trực thăng Mi-171 của Trung đoàn 916 (Sư đoàn 371, Quân chủng PK-KQ) trong quá trình bay huấn luyện tại Hòa Lạc, Hà Nội đã làm 18 cán bộ, chiến sỹ hy sinh, 3 người bị thương.
Ngày 11/7, tang lễ 18 đồng chí hy sinh đã được tổ chức theo nghi thức quân đội tại Nhà tang lễ quốc gia.
M.H/Theo website Chính phủ

Bình luận(0)