Thái Nguyên: Rúng động bố sát hại con gái đang mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cãi cọ vì chuyện đất đai, chị H. (mang bầu 4 tháng) đã bị bố đẻ dùng dao quắm chém, dẫn đến tử vong. Người bố bỏ trốn và đang bị truy tìm.

Nguồn tin từ CSĐT Tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan này đang khẩn trương điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ Lâm Quảng Ba (SN 1965, trú tại xóm Nhội, xã Thành Công, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) ra tay sát hại chị L. T. H (SN 1992, là con gái ruột của ông Ba).
Theo đó, khoảng 21h30 ngày 23/11 chị H. về nhà bố đẻ là ông Ba chơi (H. lấy chồng cùng xóm). Do chị H. mâu thuẫn với ông Ba trong việc phân chia đất đai nên xảy ra cãi cọ giữa hai bố con. Trong lúc nổi nóng, thiếu kìm chế, người bố đã tìm dao quắm đuổi chém chị H. khiến nạn nhân gục ngã và chết tại chỗ.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo thông tin ban đầu được biết, chị H. đã mang bầu 4 tháng, tử vong do đa chấn thương. Còn đối tượng Lâm Quảng Ba đã trốn khỏi hiện trường.
Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)