Sự thật bất ngờ về xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Ô tô biển xanh gây tai nạn hàng loạt trong đêm qua tại thành phố Thanh Hóa đêm qua 10/3, trước đây là của một công ty thuộc tỉnh sử dụng, nhưng đã được thanh lý cách đây vài năm.

Liên quan đến xe ô tô biển xanh gây tai nạn hàng loạt rồi bỏ chạy, sau đó tài xế xe bị người dân bức xúc đánh phải nhập viện đêm qua 10/3, tại Tp. Thanh Hóa, phóng viên Kiến Thức có cuộc trao đổi với Thiếu tá Nguyễn Hoàng Hải (Đội trưởng Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa).

Ông Hải xác nhận, người điều khiển xe biển xanh trên là ông Đinh Hải (ngụ tại số 224 đường Nguyễn Trãi – TP Thanh Hóa). Chiếc xe này trước đây do một cơ quan thuộc tỉnh Thanh Hóa sử dụng nhưng sau đó đã thanh lý. Trong quá trình sử dụng sau này ông Hải vẫn để biển xanh để lưu hành mà chưa chuyển đổi biển.

Được biết, rất may ba người đi trên xe máy bị thương không nặng.

vào khoảng 22h đêm qua, ô tô biển xanh 36B – 0427 đang lưu thông trên đường Trường Thi hướng về trung tâm thành phố. Khi di chuyển đến gần cầu Sâng (thuộc phường Trường Thi – Tp. Thanh Hóa) đã bất ngờ tông trực diện vào hai xe máy đang đi trên đường khiến hai mẹ con đang đi trên xe máy bị ngã ra đường. Chiếc xe còn lại cũng loạng choạng rồi ngã đổ.

Sau khi gây tai nạn cho hai xe máy trên, xe biển xanh không những không  dừng lại mà còn điên cuồng bỏ chạy. Chạy được khoảng 500 – 600 mét thì ô tô này tiếp tục gây tai nạn cho xe máy BKS 36B – 399.08, khiến hai bố con chủ nhân xe máy ngã ra đường. Xe biển xanh tiếp tục kéo lê xe máy rồi va vào hông trái một ô tô 4 chỗ BKS 36A – 057.57 đi ngược chiều. Và chỉ chịu dừng lại khi leo lên vỉa hè tông vào cột điện trước số nhà 176 phố Tân Lạc (phường Trường Thi – TP Thanh Hóa).

Su that bat ngo ve xe bien xanh gay tai nan lien hoan
Sau khi gây tai nạn hàng loạt, chiếc xe chỉ dừng lại khi lao lên vỉa hè và đâm vào cột điện.

Trong hàng loạt xe bị xe biển xanh gây tai nạn, có 3 nạn nhân bị thương và được người dân phối hợp cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu, 3 xe máy và 1 ô tô bị hư hỏng.

Quá căm phẫn với hành động trên của tài xế xe biển xanh, rất đông người dân tại khu vực xảy ra sự việc đã lôi tài xế ra khỏi xe để “xử” tại chỗ bằng ghế nhựa, gạch và đấm đá.

Su that bat ngo ve xe bien xanh gay tai nan lien hoan-Hinh-2
Công an TP Thanh Hóa xác nhận trước đây ô tô này thuộc sở hữu của một cơ quan của tỉnh nhưng đã thanh lý cách đây vài năm. Chủ nhân của chiếc xe chưa sang tên, đổi biển. 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục làm rõ.

Clip tài xế xe biển xanh gây tai nạn bị người dân hành hung:
Giang Vương

Bình luận(0)