Sinh viên nghiện ma túy cướp vàng táo tợn giữa phố

Google News

Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện ma túy, một sinh viên ở Huế đã cùng một đối tượng khác gây ra vụ cướp dây chuyền vàng táo tợn.

Chiều ngày (7/4), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã bắt giữ các nghi phạm thực hiện vụ cướp dây chuyền vàng của người đi đường một cách táo tợn vừa xảy ra tại cầu Bạch Yến, phường Hương Sơ, TP.Huế.
Sinh vien nghien ma tuy cuop vang tao ton giua pho
 Dũng và Hiền tại thời điểm bị bắt giữ.
Các nghi phạm bị bắt giữ gồm Lê Viết Dũng (21 tuổi, tạm trú tại 120 Thái Phiên, phường Thuận Lộc, TP.Huế, là sinh viên) và Nguyễn Lê Cảnh Hiền (36 tuổi, ngụ 65 Thánh Gióng, phường Thuận Lộc, làm nghề lái xe).
Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế: Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/4, sau khi bàn bạc với nhau, Dũng mượn xe máy hiệu Exciter biển số 75C1-128.23 của bạn rồi đưa Hiền điều khiển chở Dũng đi trên các tuyến đường của TP.Huế để cướp giật tài sản.
Khi đến cầu Bạch Yến, 2 đối tượng này phát hiện bà Phạm Thị Đ (ngụ TP.Huế) điều khiển xe máy đi cùng chiều trên người có đeo sợi dây chuyền bằng vàng. Ngay lập tức, Hiền điều khiển xe áp sát xe bà Đ để Dũng ngồi sau dùng tay giật sợi dây chuyền của bà này rồi tẩu thoát.
Sau khi thực hiện trót lọt vụ cướp, Dũng và Hiền đem bán sợi dây chuyền rồi lấy tiền chia nhau. Theo cơ quan công an, cả Dũng và Hiền đều nghiện ma túy nên bàn nhau đi cướp giật để có tiền thỏa mãn cơn nghiện.
Theo An Sơn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)