Say tình, bé gái đồng ý giao cấu sau 9 ngày gặp mặt

Google News

Mới đây Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đã bắt giữ và điều tra Võ Thanh Tùng SN 1994, Quảng Nam) vì hành vi giao cấu với trẻ em.

Video xử phạt bị cáo 14 tuổi hiếp dâm trẻ em: (Nguồn: Youtube):
Mới đây Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đã bắt giữ và điều tra Võ Thanh Tùng SN 1994, ngụ Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam) vì hành vi giao cấu với trẻ em.
Trước đó, ngày 30/11/2014, Tùng đến nhà bạn tại xã Tam Dân ăn giỗ. Tại đây khi đang nhậu thì Tùng đã gặp em H.T.H (là họ hàng của người bạn) đi học về. Ngay ánh mắt đầu tiên, H. đã bị Tùng “hớp hồn”. Càng ngày cô bé càng thêm nhớ nhung nên sau đó đã xin số điện thoại của Tùng từ người bạn anh Tùng và chủ động liên lạc.
Say tinh, be gai dong y giao cau sau 9 ngay gap mat
Cơ quan chức năng tiến hành truy nã Tùng sau khi bỏ trốn vì giao cấu với bé gái. (Ảnh: PL Plus) 
Sáng ngày 09/12/2014, H. trốn nhà, đi xe bus từ Phú Ninh xuống TP. Tam Kỳ gặp Tùng. Sau khi gặp gỡ, cả hai rủ nhau đón xe về Thăng Bình. Khi đến thị trấn Hà Lam, Tùng rủ H. vào một nhà nghỉ ven đường để tâm sự. Tại đây sau khi trò chuyện, cả hai đã tự nguyện quan hệ với nhau.
Không những thế, hai cô cậu trả phòng và tiếp tục thuê trọ tại một khách sạn khác để “yêu” nhau thêm vài lần nữa. Đến trưa ngày 14/12/2014 thì họ mới chia tay, ai về nhà nấy.
Thấy con gái trở về sau 4 ngày bỏ nhà đi, cha mẹ H. đã tra hỏi. Không thể giấu được, H. thành thật kể mọi chuyện. Biết con đã làm “chuyện người lớn”, ngày 17/12/2014, gia đình H. làm đơn gửi Công an huyện Phú Ninh tố cáo hành vi của Tùng.
Khi Công an huyện Thăng Bình mời đến làm việc, Tùng đã thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Theo giấy khai sinh của H.T.H thì cô bé này sinh ngày 10/9/1999. Như vậy, tính đến ngày Tùng và H. làm “chuyện người lớn” thì H. vẫn chưa đủ 16 tuổi. Sau khi có đủ cơ sở, Công an huyện Thăng Bình khởi tố Tùng về tội “Giao cấu với trẻ em”.
Đến lúc này thì Tùng mới tá hỏa vì mình... "yêu" nhầm trẻ em. Theo lời của Tùng, H. chủ động điện thoại làm quen và giới thiệu mình tên là Võ Thị Hồng, sinh năm 1996, ngụ xã Tam Thái, huyện Phú Ninh. Vì nghĩ H. đã 18 tuổi và hai bên tự nguyện nên Tùng yên tâm “yêu”. Nào hay, người tình phổng phao, cao lớn nhưng chưa đủ 16 tuổi khiến Tùng vướng vào vòng lao lý. Ngay sau đó đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Tuy vậy, một thời gian sau Tùng bị bắt giữ. Ngày 30/6/2015, TAND huyện Thăng Bình đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm vụ án “Giao cấu với trẻ em” và tuyên phạt Tùng 12 tháng tù giam. Cho rằng mức án quá nặng, Tùng đã làm đơn kháng cáo. Trong khi chờ xử phúc thẩm thì một lần nữa, Tùng lại bỏ trốn.
Sau khi được gia đình và người thân vận động, ngày 7/1/2016, Tùng đã ra đầu thú. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để tiến hành xử lý vụ việc.
>>> Xem video "16 năm tù cho kẻ hiếp dâm trẻ em":
Theo phununews

Bình luận(0)