Rủ nhau tắm hồ, 3 nữ sinh lớp 7 chết đuối thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Năm em học sinh lớp 7 rủ nhau đi tắm hồ, do không biết bơi nên 3 nữ sinh chết đuối, 2 em còn lại may mắn được dân cứu kịp thời.

Chiều tối 28/1, một không khí tang thương bao trùm xã Cư Suê, nơi có 2 trong số 3 em học sinh chết đuối. Trước đó, chiều 28/1, 5 em học sinh gồm: Lê Thị Nhung (14 tuổi, ngụ thôn 3, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar), Nguyễn Thị Hồng Nhung (13 tuổi, ngụ thôn 1, xã Cư Suê), Nguyễn Thị Thanh (13 tuổi, ngụ thôn 6, xã Cư Suê), Nguyễn Thị Ngọc Ánh (13 tuổi, ngụ thôn Rừng dầu, thị trấn Ea Pốk) và Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên (13 tuổi, ngụ thôn 1, xã Cư Suê) cùng học sinh lớp 7A3, Trường THCS Ngô Quyền (thị trấn Ea Pốk) rủ nhau ra khu vực hồ đập thôn 6 để tắm. 
Nghe tiếng kêu cứu, chị Nguyễn Thị Thúy (chị gái cháu Thanh) chạy tới dùng cành cây đưa ra cho các em bám vào. Tuy nhiên, chỉ có cháu Ánh và cháu Nguyên bám được, còn lại 3 nữ sinh chết đuối sau đó. Ngay sau đó, nhiều người dân đã chạy tới hô hấp nhân tạo cứu sống 2 em và vớt 3 thi thể các em.
Ru nhau tam ho, 3 nu sinh lop 7 chet duoi thuong tam
 Hồ đập nơi các em học sinh gặp nạn.
Chị Thúy đau đớn kể lại: Lúc tôi tới nơi thì cả 5 em bám víu vào nhau ngụp lặn giữa hồ. Tôi cũng không biết bơi nên chạy đi tìm cành cây chìa ra nhưng chỉ 2 em bám được. Sau khi kéo được 2 em lên bờ quay lại thì 3 em đã chìm xuống nước. “Chị là người có mặt đầu tiên nhưng cũng không cứu được em. Thanh ơi! Thanh ơi” – chị Thúy gào thét trong đau đớn. Cách đó, khoảng 1km, một không khí tang thương cũng bao trùm lên căn nhà của em Nhung. Nhung là con út trong gia đình rất ngoan hiền, chăm chỉ. Sau khi Nhung mất, mẹ em đau đớn đến lúc tỉnh
Đến tối 28/1, nhiều người dân cũng đến động viên gia đình anh Nguyễn Văn Phúc (bố của em Nguyên). Anh Nguyên cho biết: Cả 2 vợ chồng tôi đi làm cả ngày, nhận được tin báo chạy về thì mới biết con mình vừa thoát chết đuối. Hiện cháu rất hoang mang, cứ ôm vào người thân than khóc “Bố mẹ ơi bạn con chết hết rồi!”.
Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên biết rõ nguyên nhân tử vong là do các em học sinh đuối nước nên 3 gia đình yêu cầu không mổ tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho các gia đình tổ chức mai
Duy Anh

Bình luận(0)