Vừa thấy công an, nhảy luôn xuống kênh, chết đuối

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện lực lượng công an đang đi tuần tra, người đàn ông vội vã bỏ chạy sau đó nhảy xuống kênh Tàu Hủ rồi chết đuối.

Sự việc lạ kỳ thấy công an nhảy xuống kênh này diễn ra vào chiều này 17/6 tại kênh Tàu Hủ (đoạn gần cầu Kênh Ngang 3, phường 15, quận 8, TP HCM).
Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đang đứng trên đường Bến Bình Đông (quận 8, TP HCM) thì thấy lực lượng công an phường tổ chức đi tuần tra trên đường.
Vua thay cong an, nhay luon xuong kenh, chet duoi
 Lực lượng người nhái tiến hành lặn để tìm thi thể nạn nhân.
Lúc này người đàn ông vội vã bỏ chạy và nhảy xuống kênh Tàu Hủ để trốn thoát. Sau khi nhảy xuống, người này chìm ngỉm dưới dòng nước đen ngòm.
Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn của Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã có mặt tại hiện trường, nhiều người nhái đã tiến hành lặn xuống kênh để tìm kiếm nạn nhân.
Vua thay cong an, nhay luon xuong kenh, chet duoi-Hinh-2
 Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ sau 2 tiếng tìm kiếm.
Sau hai giờ ngụp lặn, đến 16h30 cùng ngày thi thể nạn nhân đã được tìm thấy ở bờ bên kia thuộc phường 7, quận 6, TP HCM.
Tại hiện trường, nam thanh niên mặc quần tây đen, áo sơ mi dài tay. Phía trên bờ còn có một đôi dép của nạn nhân để lại trước khi nhảy xuống.
Sau khi hoàn tất công tác kiểm tra, khám nghiệm ban đầu, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân cũng như danh tính.
Thiên Dũng

Bình luận(0)