Quảng Bình: Người chồng mặc kỳ lạ trước khi gây án mạng kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi ra tay chém mẹ ruột, vợ và con trai trong vụ án mạng kinh hoàng tại Quảng Bình, anh H. ăn mặc rất lạ khiến mọi người ngạc nhiên.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng tại Quảng Bình khiến 4 người trong một gia đình thương vong, hiện người vợ là chị Lâm Thị Tý sau khi được cấp cứu kịp thời đã qua cơn nguy kịch.
Quang Binh: Nguoi chong mac ky la truoc khi gay an mang kinh hoang
Chị Tý trong phòng hồi sức cấp cứu.
Theo lời kể của chị Lâm Thị Tý với PV thì anh H. trước đây có tiểu sử về bệnh tâm thần. Trước lúc xảy ra án mạng, anh H. ăn mặc rất lạ thường ngồi uống nước với người thân, mọi người cũng ngạc nhiên về cách ăn mặc của anh H. Một lúc sau anh H. vào nhà đứng soi gương và hỏi vợ: "Mi thấy hôm ni tau mặc đồ có đẹp không"? Chị Tý có đáp: "Răng ba hôm ni ăn mặc chi lạ rứa" thì đột nhiên anh H. chạy xuống bếp lấy con dao lao vào chém chị Tý tới tấp. Đứa con là Nguyễn Hoài Nam (Sn 2003) chạy vào can ngăn cũng bị chém tới tấp, chi Tý vội vàng chạy ra cửa đê kêu cứu, vừa ra đến cửa thì gục ngã. Mẹ ruột là bà Lâm Thị Ninh (SN 1930) đã chết bởi một nhát dao đâm chí mạng vào vùng ngực sau khi vào can ngăn con trai mình.
Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị Tý bị chém nhiều vết thương, bị tràn dịch màng phổi, đã được phẩu thuật tại khoa gây mê hồi sức bệnh viện TW Huế. Hiện nay sức khoẻ chị Tý đã qua cơn nguy kịch và có thể trò chuyện được. Còn cháu Nam, do bị rất nhiều vết chém từ bố cho nên hiện vẫn đang được cấp cứu tại khoa này.
Cũng trong chiều 14/10, rất đông người dân cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi chia buồn cùng gia đình.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng gần 1h sáng cùng ngày, sau khi nghe tiếng la hét thất thanh,  những người dân sống xung quanh đã chạy sang nhà anh H. trú tại tổ dân phố 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn thì phát hiện anh H. và mẹ ruột là bà Lâm Thị Ninh (SN 1930) đã chết bởi một nhát dao đâm chí mạng vào vùng ngực. Hai nạn nhân còn lại là chị Lâm Thị Tý (SN 1978) – vợ anh H. và con trai (SN 2002) trong tình trạng nguy kịch đã được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình và được chuyển đi bệnh viện Trung ương Huế ngay sau đó.
Bình Minh

Bình luận(0)