Phát hiện xác người trương phình trên sông Nhuệ

Google News

(Kiến Thức) - Sáng đi làm đồng, những người dân địa phương đã hết sức kinh hãi khi phát hiện một thi thể phụ nữ trương phình, nổi trên mặt nước sông Nhuệ.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng nay (3/9), tại khu vực cầu La Khê (bắc qua một nhánh sông Nhuệ), thuộc địa bàn phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Thi thể người phụ nữ trương phình trên sông Nhuệ.
Một số người dân phát hiện thi thể người phụ nữ cho biết, ban đầu họ tưởng vật gì nổi trên mặt nước, khi tiến lại gần mới phát hiện thi thể một người chết. Nhiều người hoảng hốt bỏ chạy. Sau khi trấn tĩnh lại, họ tiến đến nơi xác chết nổi trên mặt nước, lúc này mới xác định được là người phụ nữ.
Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt nước sông Nhuệ.
Nhận được tin báo, cơ quan công an đã cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường, trục vớt thi thể người phụ nữ lên bờ.
Theo quan sát của chúng tôi, thi thể người phụ nữ chết nổi trên mặt nước sông Nhuệ khoảng 40 tuổi. Nạn nhân mặc áo hoa tối màu, bên ngoài khoác áo sơ-mi kẻ ca-rô. Xác nạn nhân đang trong tình trạng trương phình, nhô phần cơ thể phía trên lên mặt nước, nổi sát chân cầu. 
Vụ việc xảy ra vào đầu giờ sáng nên rất đông người đi làm qua đã dừng lại, tập trung quanh hiện trường vụ việc.
Vụ việc và danh tính nạn nhân đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)