Ô tô tải đâm nát xe máy, một người bị thương nặng

Google News

(Kiến Thức) -Xe ô tô tải chở cát vào công trình xây dựng, khi sang đường đã đâm phải xe máy đi chiều ngược lại, khiến một người bị thương nặng…

Khoảng 15 h ngày 9/11, tại địa phận đường dẫn cầu Vĩnh Tuy ra Quốc lộ 5 thuộc phường Phúc Đồng (quận Long Biên, Hà Nội) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô chở cát (chưa rõ BKS) vào công trình xây dựng gần đó với xe máy BKS 89F4 6089. Vụ tai nạn đã khiến một người ngồi trên xe máy bị thương nặng.
Khi xảy ra vụ tai nạn, lái xe ô tô tải chở cát đã nhanh chóng đưa xe vào trong công trường. Sau đó lái xe này quay lại cùng người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 Hiện trường vụ tai nạn
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để điều tra làm rõ. Tại hiện trường, chiếc xe máy nát phần đầu, bên cạnh là vũng máu của nạn nhân. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân vụ tai nạn cũng như lái xe ô tô tải trên.
Chiếc xe máy nát bươm đầu, một người bị thương nặng 
Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe tải chở cát đi theo hướng từ cầu Vĩnh Tuy ra QL 5. Khi đến công trường, lái xe này rẽ sang đường với tốc độ nhanh, sau đó đâm phải xe máy đi làn đường bên cạnh. Khi xảy ra vụ tai nạn, trên xe máy có 2 người, lái xe máy đã nhanh chóng nhảy ra, tuy nhiên người ngồi sau xe máy đã bị thương nặng.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ…

Hải Ninh

Bình luận(0)