Nữ chủ nhà 2 con chiến thắng 4 “yêu râu xanh”

Google News

(Kiến Thức) - Nửa đêm, khi rượu đã ngà say, 4 đối tượng lao vào đòi quan hệ với gia chủ nhưng bị chống cự quyết liệt khiến bọn chúng không thể thực hiện được hành vi giao cấu. 

Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng là Y Khớt Ayun (19 tuổi), Y Rôn Ayun (18 tuổi), Y Samlong Niê (20 tuổi) và Y Rao Niê (17 tuổi), đều ngụ tại xã EaDrơng, huyện Cư M'gar để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Kết quản điều tra bước đầu xác định, do có cơ quan hệ quen biết nhau từ trước nên khoảng 23h ngày 22/9 vừa qua, cả bốn đối tượng này rủ nhau đến nhà chị Y Hoang (30 tuổi, ngụ cùng xã chơi). Khi tới nhà chỉ có chị Hoang cùng hai con nhỏ ở nhà. Y Samlong đi mua rượu và cả bọn ngồi uống dưới bếp nhà chị Hoang để uống. Không lâu sau, Y Khớt lên nhà trên nói chuyện và đòi giao cấu với chị Hoang nhưng nạn nhân không đồng ý.
Lúc này, rượu đã ngà ngà say, các đối tượng liền xông vào đè chị Hoang xuống nền nhà, cởi đồ chị Hoang, các đối tượng ép chị Hoang phải giao cấu với chúng. Tuy nhiên, do nạn nhân chống cự quyết liệt nên các đối tượng này không thể thực hiện được hành vi giao cấu.
* Họ tên nạn nhân đã được thay đổi

Khắc Lịch

Bình luận(0)