Nữ quái đấm CSGT: “Tôi vô cùng ân hận“

Google News

(Kiến Thức) - "Chỉ vì say rượu không kiềm chế bản thân mà tôi đã chống người thi hành công vụ. Tôi vô cùng ân hận và mong những người khác xem đây là bài học".

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm lại trong tình trạng say rượu, Nguyễn Thị Trung Tâm (42 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) đã bị tổ công tác thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (PC67, Công an TPHCM) phối hợp cùng lực lượng CSCĐ đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Bình Thái (quận Thủ Đức) chặn dừng, kiểm tra, xử lý.
Tuy nhiên Tâm đã chửi bới, nhục mạ lực lượng thi hành công vụ và lao đến dùng tay đấm vào mặt cán bộ CSGT gây thương tích vùng miệng và rơi chiếc nón ngành xuống đường.
Vụ việc xảy ra vào đêm 9/9 và Tâm đã bị công an quận Thủ Đức bắt giữ khẩn cấp về hành vi "chống người thi hành công vụ".
Sau 3 ngày bị bắt, trong cuộc tiếp xúc với PV Kiến Thức tại nhà tạm giữ công an quận Thủ Đức, Nguyễn Thị Trung Tâm tỏ vẻ ân hận với hành vi của mình. 
"Chỉ vì uống bia say không làm chủ bản thân tôi đã vi phạm pháp luật, bây giờ tôi vô cùng ân hận và mong được pháp luật xử nhẹ để về lại gia đình. Tôi khuyên mọi người hãy bỏ ý định chống người thi hành công vụ và phải biết kiềm chế bản thân", Tâm chia sẻ.

Vũ Sơn

Bình luận(0)