Nữ giám đốc chết thảm bên con dao dính đầy máu

Google News

(Kiến Thức) - Nữ giám đốc công ty chuyên san lấp mặt bằng ở quận Long Biên, Hà Nội được phát hiện chết với nhiều vết thương trên người.

Vào khoảng 4h30 ngày 20/4, người dân ở ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, bất ngờ tỉnh giấc bởi tiếng ồn ào phát ra từ căn nhà cao tầng, nơi một công ty đang thuê làm trụ sở. Nghe tiếng cãi nhau của đôi nam nữ, họ gõ cửa căn phòng tầng 3 thì bên trong im bặt. Tưởng không có chuyện gì xảy ra, mọi người mới đi ngủ.
Khoảng một tiếng sau, bà Phạm Thu Hương, 46 tuổi, người thuê căn phòng đó, được phát hiện đã chết bên hai con dao vấy máu.
Nu giam doc chet tham ben con dao dinh day mau
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân
Trao đổi với PV Kiến Thức, Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó Trưởng Công an quận Long Biên (Hà Nội), cho biết, bà Hương thuê một ngôi nhà trong ngõ 554 đường Nguyễn Văn Cừ để ở và mở công ty chuyên san lấp mặt bằng. Tối 19/4, bà Hương trở về nhà cùng chồng. Đến khoảng 4h30 ngày 20/4, hàng xóm nghe thấy tiếng cãi cọ phát ra từ nhà nạn nhân.
Đến khoảng 5h30, chủ nhà trọ đến, thấy cửa ra vào mở nên gọi bà Hương nhưng không ai trả lời nên đã vào kiểm tra. Ông phát hiện bà Hương đã tử vong trong tư thế ngồi dưới đất, đầu ngả vào giường. Tại hiện trương vẫn còn 2 con dao dính máu. Thời điểm phát hiện xác bà Hương, người dân không thấy chồng nạn nhân đâu.
Ông Nguyễn Văn Tiếp, tổ trưởng tổ dân phố, cho biết: “Nạn nhân Hương thuê căn nhà từ tháng 11/2014 để làm trụ sở công ty. Nữ giám đốc đăng ký tạm trú và sống cùng người đàn ông tên Cương (49 tuổi)”.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)