Cậu bé trèo cột điện lấy dép, bị giật cháy người

Google News

(Kiến Thức) - Trèo lên trụ điện để lấy đôi dép bị mắc kẹt, cậu học sinh lớp 8 bị điện giật cháy sém từ đầu đến đùi do trụ điện phát nổ.

Em Trần Văn Quang, học sinh lớp 8/1, trường THCS Chu Văn An, TP Hội An, Quảng Nam đang điều trị tại BV Đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng nguy hiểm vì bỏng điện.
Cạu bé trèo cọt diẹn láy dép, bị giạt cháy nguòi
Em Quang bị điện giật với tỷ lệ bỏng trên 18%. 
Chị Ngô Thị Thu, mẹ Quang, kể, chiều 17/4, trong khi đùa giỡn cùng bạn bè, đôi dép của Quang chẳng mang bị mắc trên trụ điện ở trước nhà hàng xóm. Cậu bé trèo lên trụ điện để lấy dép, chẳng may trụ điện phát nổ. Nghe tiếng động, người dân chạy ra xem thì thấy em Quang nằm dưới nền đất thở hổn hến, thân thể bị điện giật cháy sém từ đầu đến đùi, phần ngực bị bỏng rất nặng.
Cạu bé trèo cọt diẹn láy dép, bị giạt cháy nguòi-Hinh-2
 Đến tối 18/4, em Quang đã tỉnh, nhưng hơi thở yếu, khuôn mặt phờ phạc.
Khi nhập viện, cậu bé được xác định bỏng rất sâu trên 18% diện tích da, hôn mê, hơi thở yếu, da tím bầm. Hiện sức khỏe em Quang tiến triển theo chiều hướng tốt. Bệnh nhi đã có thể trò chuyện và uống được nước.
Các bác sĩ khuyến cáo nên tránh xa các trụ điện, tuyệt đối không lại gần hay trèo lên. Bỏng điện là một trong những tai nạn nguy hiểm, để lại di chứng nặng nề.
Hà Kiều

>> xem thêm

Bình luận(0)