Nhân chứng kể vụ 3 người chết thảm vì xe Camry “điên“

Google News

(Kiến Thức) - “Nghe tiếng động mạnh, tôi chạy ra đã thấy 3 người nằm bất động, máu chảy đầm đìa, xe máy nằm la liệt..." nhân chứng vụ xe Camry "điên" kể lại.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vào hồi 7h30 sáng nay (29/2) tại khu vực số nhà 38 phố Ái Mỗ (Long Biên – Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khi xe Camry "điên" đâm hàng loạt xe máy khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, một bé gái vỡ hộp sọ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 10h45 trưa nay, sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an quận Long Biên cùng cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Các ngả đường vào hiện trường được lực lượng chức năng phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt. Rất nhiều người dân tới theo dõi vụ việc.

Nhan chung ke vu 3 nguoi chet tham vi xe Camry “dien“
 Hiện trường vụ tai nạn.

Ánh mắt thất thần, ông Tuấn (chủ ngôi nhà xe ôtô Camry đâm vào -PV) kể: "Đang ở trong nhà, tôi nghe thấy tiếng “rầm” rất lớn, khi tôi mở cửa chạy ra thì thấy có một ôtô đâm vào cửa nhà mình, cách đấy không xa có 3 người nằm bất động, máy chảy lênh láng. Xe máy nằm la liệt trên vỉa hè. Nhìn vào ô tô, tôi tài xế vẫn ôm vô lăng với vẻ mặt hốt hoảng".

Một nhân chứng khác cho biết, một người đàn ông khoảng 60 tuổi đèo một cháu gái khoảng 5 - 6 tuổi bị ôtô hất văng khỏi xe máy. Người đàn ông tử vong ngay tại chỗ, còn bé gái bị thương rất nặng phần đầu. Một người phụ nữ đi bộ đi chợ qua khu vực này cũng bị xe điên hất văng và tử vong tại chỗ.

Nhan chung ke vu 3 nguoi chet tham vi xe Camry “dien“-Hinh-2
 Cho đến 10h 45 phút sáng nay, Lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

Chị Vân, một chủ quán ăn sáng gần hiện trường cho hay: "Thời điểm xảy ra tai nạn, quán của tôi rất đông khách ngồi ăn. Trong số 3 xe máy bị ôtô đâm văng đi khá xa thì có 2 xe máy của khách hàng đang ăn sáng tại quán. Bé gái bị thương nặng lắm, tôi lấy điện thoại gọi cấp cứu, nhưng phải gần 20 phút sau xe cứu thương mới tới. Trong thời gian đó, xe của Công an phường đã đưa cháu bé đi cấp cứu”.

Nhan chung ke vu 3 nguoi chet tham vi xe Camry “dien“-Hinh-3
 Người dân chứng kiến cảnh tượng thương tâm, không ai cầm được nước mắt, đặc biệt đối với cháu gái.

Chỉ ít phút sau khi tai nạn xảy ra, người nhà các nạn nhân tới hiện trường gào khóc thảm thiết. Chứng kiến cảnh thương tâm ấy, những người chứng kiến không khỏi cầm nước mắt.

3 Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn là: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, trú tại số 58 phố Ái Mỗ - Long Biên – Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, trú tổ 7, phường Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường tiểu học Ngọc Lâm ). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, đang trên đường chở cháu gái của mình đi học thì gặp nạn.

Giang Vương

Bình luận(1)

Minh Hiền

JIMICO

Cảm ơn trời Phật cháu bé lũn tũn chui ra từ gầm xe công te nơ mà không tin vào mắt mình,quả là ngoạn mục.Chiếc xe máy thì bị nngiến nát bét may gầm xe container có gầm cao nên cháu bé thoát chết trong gang tấc,ngoạn mục giữa đời thường.