Người đàn ông lao xe lên vỉa hè rồi lăn ra chết

Google News

(Kiến Thức) - Đang chạy xe máy trên đường, người đàn ông bỗng nhiên điều khiển xe leo lên vỉa hè rồi gục xuống đường tử vong tại chỗ.

Khoảng 7h sáng 8/1/2015, nhiều người đang lưu thông trên đường Cộng Hòa (đoạn qua phường 15, quận Tân Bình, TP HCM) hốt hoảng khi thấy một người đàn ông chạy xe máy lên vỉa hè rồi gục xuống tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người nhìn thấy một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 54U3 – 4373 lưu thông trên đường Cộng Hòa hướng từ Trường Chinh về Hoàng Hoa Thám.
Nguoi dan ong lao xe len via he roi lan ra chet
 Người đàn ông cho xe máy chạy lên vỉa hè, sau đó dừng lại rồi gục xuống đường tử vong tại chỗ.

Khi đến gần giao lộ Tân Kỳ Tân Qúy thì người này cho xe máy chạy lên vỉa hè, sau đó dừng lại rồi gục hẳn xuống đường. Nhiều người chạy tới kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tắt thở.

Sự việc xảy ra đúng vào giờ cao điểm nên khiến tình hình giao thông tại khu vực này bị ùn tắc.
Nguoi dan ong lao xe len via he roi lan ra chet-Hinh-2
Sự việc xảy ra vào khung giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn. 
Nhận tin báo, công an quận Tân Bình có mặt để phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân người đàn ông chết bất thường. Đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực này.

Kiểm tra sơ bộ trên người nạn nhân, cảnh sát phát hiện một số giấy tờ tùy thân mang tên Mai Văn Thơ (50 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng một thẻ hành nghề xe ôm.

Đến hơn 8h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, giao thông qua khu vực này dần ổn định trở lại.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)