Nghi vấn bé trai 2 tuổi bị bắt cóc táo tợn trước mặt mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã vào cuộc điều tra và tạm giữ hai nghi can sau khi nhận được tin bé trai 2 tuổi bị bắt cóc táo tợn ngay trước mặt mẹ. 

Chiều 21/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Thiếu tá Võ Quốc Huy - Đội trưởng đội hình sự, Công an huyện Hậu Lộc cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về thông tin sự việc một bé trai 2 tuổi bị bắt cóc ngay trước mặt mẹ, xảy ra gần 12h trưa cùng ngày ở xã Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa), lực lượng nghiệp vụ công an đã vào cuộc tìm kiếm cháu bé. Đến khoảng 18h chiều ngày 21/7 thì đã tìm thấy cháu bé và trao trả cho gia đình.
Liên quan đến sự việc, khoảng 15h trưa ngày 21/7, trên nhiều diễn đàn trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin về một cháu bé khoảng 2 tuổi ở xã Minh Lộc nghi bị hai thanh niên xăm trổ bắt cóc trên địa bàn xã Ngư Lộc gây hoang mang dư luận. Nội dung chia sẻ cho rằng, sự việc xảy ra gần 12h trưa cùng ngày, khi 2 mẹ con nạn nhân đang di chuyển gần địa bàn xã Ngư Lộc đã bị hai kẻ lạ mặt trên áp sát, rồi giật lấy cháu nhỏ khỏi xe người mẹ và nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc đã được người dân trình báo lên cơ quan công an ngay sau đó.
Nghi van be trai 2 tuoi bi bat coc tao ton truoc mat me
 Bé trai 2 tuổi nghi vấn bị hai kẻ lạ mặt bắt cóc táo tợn trước mặt người mẹ. Tuy nhiên, cháu đã được lực lượng công an tìm thấy.
Theo thông tin từ ông Lê Xuân Ứng – Trưởng Công an xã Minh Lộc cho biết: “Vào khoảng 11h 20 gia đình cháu bé đi đám tại xã Minh Lộc. Tại đây, cháu bé có chạy ra đường chơi nhưng bất ngờ bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy bế đi. Khoảng hơn 1 giờ Công an xã nhận được tin báo từ gia đình và đã báo lên cơ quan Công an huyện để tiến hành điều tra, tìm hiểu cũng như tìm kiếm cháu bé”. “Khoảng 18h chiều cùng ngày, cháu bé đã được người dân tìm thấy tại đường giao thông thuộc địa phận giáp giữa xã Đa Lộc và Hưng Lộc. Lúc người dân tìm thấy cháu bé cháu không bị thương và đã trao trả cho gia đình”.
Chiều cùng ngày, hai nghi can trong trong vụ việc này cũng đã bị bắt và đang bị tạm giữ tại trụ sở UBND xã Ngư Lộc. Phía công an huyện Hậu Lộc cũng chưa khẳng định đây có phải là một vụ bắt cóc hay không. Tuy nhiên những tin đồn lan truyền đang khiến người dân nơi đây vô cùng hoang mang.
Nghi van be trai 2 tuoi bi bat coc tao ton truoc mat me-Hinh-2
  Người dân tại xã Ngư Lộc tập trung đông kín trụ sở UBND xã sau khi hai nghi can bị bắt và đang tạm giữ tại đây
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.
Hưng Bùi

Bình luận(0)