Táo tợn bắt cóc hai em nhỏ ở Hòa Bình ''sốc'' dư luận

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng bắt cóc trẻ em ở Hòa Bình có biểu hiện thần kinh không ổn định. Rất may, hai em nhỏ bị bắt cóc đã thoát được.

Liên quan vụ việc hai em nhỏ khoảng 10 tuổi bị đối tượng xấu bắt cóc giữa ban ngày ở xóm Sào (xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình), nhưng may mắn thoát được, trao đổi với Kiến Thức tối ngày 10/6, ông Bùi Văn Dùm – Chủ tịch UBND huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) xác nhận: Có thông tin về sự việc bắt cóc trẻ em ở Hòa Bình.
Tao ton bat coc hai em nho o Hoa Binh ''soc'' du luan
 Đối tượng xấu đang âm mưu kế hoạch bắt cóc trẻ nhỏ. Ảnh minh họa.
“Thông tin ban đầu, ngày hôm qua (9/6), nam đối tượng là người trong địa bàn huyện Kim Bôi khi thấy một em nhỏ đi chơi đã dụ dỗ để cháu tự trèo lên xe. Đi đến khu vực bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi thì y tiếp tục giật tay một cháu khác nhưng các cháu giãy dụa được. Đối tượng có nhiều biểu hiện về thần kinh không ổn định. Cơ quan chức năng hiện vẫn đang xác minh và chưa tiến hành bắt giữ anh ta”, ông Dùm nói.
Liên quan đến sự việc, cũng trong tối 10/9,  một cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi cho biết: Có trường hợp hai em nhỏ nghi bị bắt cóc nhưng may mắn thoát và được đưa vào bệnh viện cấp cứu hôm qua (9/6). Tại thời điểm hai em được đưa vào bệnh viện, tinh thần vô cùng hoảng loạn, nôn nhiều… Hiện tại cả hai bệnh nhi đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình để tiếp tục điều trị.
Trước đó ngày 9/6, nhiều người dân sinh sống trên địa bàn huyện Kim Bôi xôn xao bàn tán thông tin truyền tai nhau về vụ việc hai em nhỏ trên địa bàn huyện bị đối tượng xấu đi xe máy bắt cóc táo tợn giữa ban ngày. Tuy nhiên, sau khi bị đối tượng đưa lên xe thì hai em nhỏ đã giãy dụa được và ngã khỏi xe rơi xuống đường. Các em may mắn được người dân cứu thoát.
Hiện cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc.
Bùi Hưng

Bình luận(0)