Nghi chồng lập phòng nhì, vợ thiêu chồng rồi bỏ mặc

Google News

Nghi ngờ chồng có "phòng nhì" nên cả hai thường xảy ra mâu thuẫn, vợ đã đổ xăng thiêu chồng, sau đó đi chữa trị vết thương của mình.

Người vợ dùng xăng thiêu chồng là Nguyễn Thị Phượng (38 tuổi, ngụ huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).
Nguyễn Thị Phượng và anh Trần Minh Tiếp (40 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng. Trong thời gian chung sống, do Phượng nghi ngờ anh Tiếp có “phòng nhì” nên cả hai thường xuyên cự cãi. Không chịu nổi tính ghen tuông của vợ, ngày 26/12/2014, anh Tiếp bỏ ra ngoài sống.
4 ngày sau, Phượng mua 20.000 đồng xăng đổ lên người chồng rồi châm lửa đốt. Sau đó bỏ mặc chồng đang cháy như đuốc mà đến trạm xá chữa trị vết thương của mình.
Ngày 23/11/2015, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm, tuyên y án 7 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Phượng về tội "Giết người".
Nghi chong lap phong nhi, vo thieu chong roi bo mac
Bị cáo Nguyễn Thị Phượng tại phiên tòa phúc thẩm. 
Thời gian qua xảy ra không ít vụ ghen tuông rồi dùng xăng đốt bạn đời của mình. Mới đây tại Lạng Sơn xảy ra vụ việc tương tự.
Thông tin ban đầu, chị T.K.P (36 tuổi, trú P.Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn) và chồng chung sống với nhau được một thời gian thì xảy ra mâu thuẩn nên cả hai li thân, ra ở riêng. Tuy nhiên, chị P. thường xuyên bị chồng cũ ghen tuông vô cớ và quấy rầy.
Chiều 25/10, khi chị P. đang chăm sóc tóc cho khách tại một quán gần nhà thì bị chồng tấn công, lôi ra đường.
Trong khi mọi người chưa kịp biết chuyện gì xảy ra thì người chồng “cuồng ghen” bất ngờ tưới xăng, châm lửa đốt vợ.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)