Những gã trai máu lạnh tẩm xăng đốt người tình vì ghen, hận

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn tình cảm, bị ngăn cấm hay ghen tức,...nhiều gã trai ôm hận tẩm xăng đốt người tình, thậm chí thiêu sống cả nhà người yêu.

Tưới xăng đốt người tình ở An Giang
Khoảng 9h sáng ngày 26/10/2015, chị Huỳnh Thị Tuyết Loan(SN 1987, trú tại khóm Đông Thịnh, P Mỹ Phước, TP Long Xuyên, An Giang) đang bán hàng như thường ngày trên tuyến đường Đặng Dung thuộc khu vực trên, bất ngờ bị anh Phạm Ngọc Anh Tuấn (SN 1974, TP.Long Xuyên, An Giang)chạy đến dùng tay kẹp ngang cổ khống chế rồi tưới xăng lên người chị Loan cùng Tuấn và châm lửa đốt.
Thời điểm xảy ra vụ việc không ai dám chạy đến can ngăn vì Tuấn rất hung hăng. Chỉ đến khi lửa cháy người dân mới xông vào dùng nước dập lửa, cứu hai người và báo cho cơ quan chức năng địa phương đến làm việc.
Nhung ga trai mau lanh tam xang dot nguoi tinh vi ghen, han
 Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.
Hiện hai bệnh nhân vụ "tẩm xăng đốt người tình" đang nằm ở phòng cách ly Khoa Phỏng -Tạo hình, một người đang trong tình trạng rất nặng.Anh Tuấn nhập viện trong tình trạng mạch và huyết áp không đo được, bị phỏng nặng do lửa xăng, bỏng 80% diện tích cơ thể, trong đó bỏng sâu đến 55%. Còn chị Loan bị bỏng 38%, trong đó có 5% bỏng sâu.
Được biết, giữa anh Tuấn và chị Loan có quan hệ tình cảm với nhau nhưng thường xảy ra mâu thuẫn.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Bị ngăn cấm, gã trai mang xăng đốt cả nhà người yêu
Ngày 5/6/2015, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Trần Quốc Gia (38 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) về hành vi giết người. Đồng thời, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cũng ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng này.
Gia là hung thủ phóng hỏa làm 3 người trong một gia đình ngụ tại ấp Trung Hiếu (xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm) tử vong. Các nạn nhân gồm: anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành Tây) cùng vợ và con gái là Đặng Thị Thúy (33 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi).
Nhung ga trai mau lanh tam xang dot nguoi tinh vi ghen, han-Hinh-2
 Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố cho bị can Trần Quốc Gia. Ảnh: Công an Vĩnh Long cung cấp
Theo cơ quan điều tra, Gia là người yêu của em gái anh Thắng. Tuy nhiên, do anh Thắng có ý ngăn cản tình cảm của 2 người nên Gia ôm hận trong lòng. Rạng sáng 26/5/2015, Gia mua xăng, thuê xe ôm xuống nhà anh Thắng.
Gia lặng lẽ chốt cửa ngoài căn nhà rồi tạt xăng qua cửa sổ, phóng hỏa đốt nhà. Ngọn lửa bùng cháy, chị Thúy và bé Hân chết cháy. Anh Thắng trèo qua cửa sổ thoát ra ngoài nhưng bị bỏng đến 90% cơ thể. Dù được người dân đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM điều trị nhưng anh Thắng cũng không qua khỏi.
Cuồng ghen, dùng xăng đốt người yêu
Khoảng 19h30 ngày 24/5, người dân ở khóm Bình Khánh 6, phường Bình Khánh phát hiện chị Trần Thị Thúy Vy (SN 1986, ngụ khóm Bình Khánh 2, phường Bình Khánh, quận 2, TP HCM) bị một đối tượng lạ mặt dùng xăng đốt tại khu đất trống.
Nhung ga trai mau lanh tam xang dot nguoi tinh vi ghen, han-Hinh-3
 Trần Hữu Toàn tại cơ quan công an sau khi dùng xăng đốt người yêu.
Công an phường Bình Khánh đã đến hiện trường, đưa nạn nhân trong tình trạng bỏng nặng ở vùng ngực và bụng đi cấp cứu. Đối tượng lạ mặt này được xác định là Trần Hữu Toàn (SN 1977, ngụ khóm Đông Thịnh 9, phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên).
Toàn khai do quá ghen tuông nên định mang xăng theo hù dọa người yêu. Sau đó, Toàn nổi nóng nên đổ xăng lên người nạn nhân rồi bật lửa đốt.
Ghen tức, nam thanh niên phóng hỏa đốt nhà trọ người yêu cũ
Ngày 22/8/2015, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tú (24 tuổi, ở huyện Thạch Thất) để điều tra về hành vi Giết người. Cảnh sát xác định, Tú đã đổ xăng đốt phòng trọ của bạn gái cũ, dù biết có người bên trong.
Nhung ga trai mau lanh tam xang dot nguoi tinh vi ghen, han-Hinh-4
 Đối tượng Nguyễn Anh Tú.
Trước đó, rạng sáng 18/8/2015, Tú cùng 2 thanh niên tìm đến phòng trọ của chị Trịnh Mai H. (SN 1994, sinh viên trường Việt Hung, người yêu cũ của Tú) ở thuê trọ tại xóm Bướm, xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây chơi nhưng không được vào.
Nhiều lần gọi bạn gái cũ nhưng cô này không ra mở cửa. Nam sinh 24 tuổi nghi ngờ chị H đang trong phòng cùng người yêu mới nên đổ xăng, đe dọa châm lửa đốt nếu thiếu nữ không mở cửa phòng.
Sau 3 lần đe dọa bất thành, Tú phóng hỏa rồi rời khỏi hiện trường. Khí độc khiến chị H và người bạn gái cùng quê bị ngạt.
Phát hiện sự việc, người dân phá cửa đưa nạn nhân tới viện cấp cứu. Chủ phòng trọ gọi điện cho Tú quay lại. Nam thanh niên xuất hiện bị người dân bắt giữ, giao cho công an.
Dùng xăng đốt người yêu vì không chịu quay lại
Phan Trung Huy (ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và chị Vân (26 tuổi, ở huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) có thời gian chung sống như vợ chồng. Sau nhiều lần cãi nhau, chị Vân bỏ về nhà. Tối 11/3/2015, Huy đến nhà đề nghị chị Vân quay lại sống chung với mình nhưng người phụ nữ này không đồng ý nên hai người tiếp tục cự cãi.
Nhung ga trai mau lanh tam xang dot nguoi tinh vi ghen, han-Hinh-5
 Phan Trung Huy tại cơ quan điều tra.
Tức tối, Huy bỏ ra ngoài mua 30.000 đồng xăng quay lại tưới lên người bạn gái và châm lửa đốt. Lúc này mọi người phát hiện đưa nạn nhân Vân đi cấp cứu. Theo bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, chị Vân bị bỏng 80% cơ thể Huy bị lực lượng công an bắt giữ sau hai ngày lẩn trốn.
Hồng Liên (Tổng hợp)

Bình luận(0)