Nghi chồng có bồ, vợ uống thuốc rồi cắt phăng của quý

Google News

 
Nghi ngờ chồng có bồ, người phụ nữ đã bị sốc nên đi tìm thuốc uống. Sau đó chị này dùng kéo cắt luôn của quý của chồng.

Người phụ nữ cầm kéo cắt "của quý" của chồng là chị Nguyễn Thị Sinh (35 tuổi) trú tại thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Linh (chồng chị Sinh).
Ngày 19/12, TAND thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đã tuyên phạt chị Sinh 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội cố ý gây thương tích.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, do nghi ngờ chồng quan hệ bất chính nên đêm 28/5, khi chồng đi nhậu về chị Sinh và chồng xảy ra cãi vã. Chị Sinh yêu cầu chồng phải chấm dứt việc quan hệ bất chính.
Tuy nhiên Anh Linh không nghe theo và còn lên tiếng thách thức. Bị chồng phản ứng gay gắt và dọa không đưa tiền cho để tiêu xài, chị Sinh đi lấy thuốc để uống.
Đêm khuya, nhân lúc chồng ngủ say, chị Sinh dùng kéo cắt “của quý” của chồng. Linh được mọi người đưa đi cấp cứu, tỉ lệ tổn hại sức khỏe được xác định là 21%.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng vì ghen tuông mà vợ đã không giữ được bình tĩnh cắt đi 'của quý' của chồng. Một vụ việc tương tự mới đây đã xảy ra tại TP.HCM.
Theo đó, đêm 25/10, anh Lê Văn Chiến (30 tuổi, Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) đang ngủ say thì bị vợ là chị Ngộ Thị Hồng (27 tuổi) dùng dao cắt đứt “của quý” rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.
Nghe anh Chiến tri hô, người thân đã đưa anh đi cấp cứu tại bệnh viện nối lại “cậu nhỏ”.
Theo như lời anh Chiến chia sẻ thì thời gian gần đây do chị Hồng ghen tuông, nghĩ anh có bồ mới nên 2 vợ chồng anh thường xuyên xảy ra những cãi vã, bất đồng.
Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.
Tên nhân vật đã được thay đổi.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)