Tình tiết không ngờ vụ đôi vợ chồng chết ở đầm tôm

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện đôi vợ chồng chết ở đầm tôm, người con trai không trình báo mà âm thầm đưa về quê lo hậu sự.
 

Liên quan đến vụ đôi vợ chồng chết ở đầm tôm với nhiều vết đâm trên cơ thể, công an huyện Nhơn Trạch vừa thông tin kết quả điều tra ban đầu.
Trước đó, cái chết bất thường với nhiều vết đâm trên cơ thể của ông Nguyễn Văn Kính (54 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Loan (52 tuổi, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) khiến người dân ấp Bà Bông, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai hết sức bàng hoàng, lo lắng.
“Qua khám nghiệm tử thi, hiện trường và ghi nhận nhiều lời khai của người thân cũng như nhân chứng, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân do mâu thuẫn vợ chồng, ông Kính giết vợ rồi tự sát”, Lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch thông tin.
Tinh tiet khong ngo vu doi vo chong chet o dam tom
Hiện trường đâm tôm nơi ông Kính giết vợ rồi tự sát. Ảnh Zing
Trước đó tối 15/12, anh Nguyễn Văn Hoàng (24 tuổi, con trai ông Kính và bà Loan) đi công việc về đầm tôm của gia đình ở xã Phước An, huyện Nhơn Trạch thì bàng hoàng phát hiện ba, mẹ tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể. Điều đáng nói là anh Hoàng đã không trình báo vụ việc với cơ quan chức năng mà đã liên hệ với người thân đưa thi thể ba mẹ về BR-VT lo hậu sự.
Tuy nhiên từ trình báo của người dân, Công an địa phương đã phát hiện vụ việc và vào cuộc điều tra làm rõ.
“Do hung thủ cùng nạn nhân đã chết nên có thể cơ quan điều tra sẽ không khởi tố vụ án”, một nguồn tin từ Công an huyện Nhơn Trạch cho biết.

Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)