Khởi tố vụ giết nữ sinh viên, giấu xác trong tiệm bida

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giết nữ sinh viên, Tùng giấu xác nạn nhân trong quầy thu ngân rồi bỏ về quê, uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.

Chiều 11/5, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án nữ sinh bị giết trong quán bida xảy ra vào ngày 9/5/2015.

Nghi can trong vụ án này là Phạm Văn Tùng (SN 1979, quê Tiền Giang), nạn nhân bị Tùng sát hại là Phan Huỳnh Cẩm Tú (SN 1993, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), là sinh viên năm cuối một trường Đại học ở Bình Dương. Được biết, nạn nhân là bạn gái của Tùng.

Hiện nghi can Tùng vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương do trước đó hung thủ đã uống thuốc trừ sâu để tự tử sau khi giết chết bạn gái của mình.
Khoi to vu giet nu sinh vien, giau xac trong tiem bida
 Tiệm bida Galaxy, nơi nữ sinh viên bị giết hại rồi giấu xác.

Như trước đó đã thông tin, vào lúc 17h10p ngày 9/5, gia đình nạn nhân Tú đến mở cửa tiệm bia Galaxy nằm trên đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân nằm chết trong tiệm, trên người có nhiều vết đâm, thi thể được giấu bên trong quầy thu ngân của tiệm, phía dưới sàn nhà có vũng máu đã khô.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an TP Thủ Dầu Một phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, công an tỉnh Bình Dương tiến hành vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ.

Theo điều tra ban đầu, ngay sau khi dùng dao xếp dài khoảng 20 cm đâm nhiều nhát khiến Tú tử vong tại chỗ. Sợ bị phát hiện, Tùng dùng xe máy của Tú bỏ trốn về nhà tại xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng bất thành.

Sau đó Tùng kể lại sự việc cho gia đình, được gia đình vận động, Tùng đã ra đầu thú tại công an Tiền Giang.

Được biết, khoảng ba năm trước gia đình chị Tú mở tiệm kinh doanh bida cách nhà gần 1km. Hàng ngày,  sau khi học về, Tú thường ra tiệm bida để phụ giúp việc kinh doanh. Sau này, gia đình cô nhận Tùng vào làm quản lý. Tùng và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương với nhau. Tuy nhiên gia đình nạn nhân nhiều lần ngăn cản vì Tùng là đối tượng có máu đỏ đen, thường xuyên cờ bạc. Giữa Tùng và Tú thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Trước đây, đã có lần Tùng tuyên bố sẽ giết chết bạn gái rồi tự tử nếu gia đình Tú còn tiếp tục ngăn cản.

Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)