Kỳ lạ biển báo giao thông...“Nước ướp lạnh” ở Quảng Nam

Google News

Biển báo giao thông “ Nước ướp lạnh” xuất hiện trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị xã Điện Bàn, Quảng Nam khiến nhiều người đi đường phải ngỡ ngàng.

Những ngày gần đây, nhiều người đi đường không khỏi ngỡ ngàng khi trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị xã Điện Bàn, Quảng Nam ( đối diện bến xe bắc Quảng Nam ) xuất hiện một biển báo giao thông “ Nước ướp lạnh” bị người dân tùy tiện, cắt chữ, dán vào nhằm mục đích quảng cáo, mời gọi khách hàng rất phản cảm.
Ky la bien bao giao thong...“Nuoc uop lanh” o Quang Nam
 Biển báo giao thông bị người dân tùy tiện cắt dán chữ thêm vào.
Theo tìm hiểu, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ ai là người cắt chữ, dán vào biển báo giao thông này. Tuy nhiên, từ một biển báo giao thông thông báo "Phía trước là trạm xăng dầu" đã bị ghi thêm dòng chữ “nước ướp lạnh” phía dưới gây nhiều tò mò, phán đoán cho người đi đường.
Người thì nhận định, một quán nước nào đó cắt chữ dán vào để mời gọi khách hàng. Trong khi đó, có người nhận định là trạm xăng dầu phía trước có khuyến mãi nước ướp lạnh cho người đi đường!
Lợi dụng vào vấn đề thời tiết nóng nực những ngày qua, người dân đã tùy tiện, gắn chữ vào gây nên sự phản cảm. Theo ghi nhận đến hôm nay, 11/5, dòng chữ trên vẫn chưa được tháo gỡ, trả lại sự nghiêm túc của một biển báo giao thông, giúp người đi đường tiện quan sát, phục vụ tốt hơn cho lộ trình di chuyển.
Theo báo Lao động

Bình luận(0)