Khách được phen hoảng loạn tại triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Lửa bùng cháy từ hệ thống điện dàn đèn ánh sáng “khủng” của gian hàng Honda tại triển lãm ô tô Việt Nam khiến những người có mặt một phen nhốn nháo…

Khoảng 10h ngày 28/10, trong lúc chương trình họp báo giới thiệu mẫu xe mới đang diễn ra ở gian hàng Lexus, tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 11 (Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM), bất ngờ từ trên khung sắt dàn đèn hệ thống ánh sáng hiện đại của gian hàng Honda lửa bùng cháy dữ dội.
Khach duoc phen hoang loan tai trien lam o to lon nhat Viet Nam
Lửa bất ngờ bùng cháy tại gian hàng triển lãm của hãng xe Honda... 

Khach duoc phen hoang loan tai trien lam o to lon nhat Viet Nam-Hinh-2
Nhân viên nhanh chóng trèo lên khung sắt để tiếp cận nơi cháy... 
Ngay khi phát hiện vụ việc, mọi người có mặt một phen nhốn nháo và nhân viên gian hàng Honda nhanh chóng tiếp cận tìm cách khống chế ngọn lửa trước khi bình chữa cháy mini được lực lượng bảo vệ đưa tới.
Khach duoc phen hoang loan tai trien lam o to lon nhat Viet Nam-Hinh-3
 Nhân viên kỹ thuật dùng miệng thổi...

Khach duoc phen hoang loan tai trien lam o to lon nhat Viet Nam-Hinh-4
... dùng dép và đã khống chế ngọn lửa không để cháy lớn. 
Sau khi xảy ra sự cố, nhiều nhân viên kỹ thuật của gian hàng Honda đã được tập trung sửa chữa, khắc phục lại hệ thống điện, dàn ánh sáng…để đảm bảo cho buổi ra mắt, giới thiệu được diễn ra vào lúc 15h chiều cùng ngày.
Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 11 năm 2015 của 18 thương hiệu nổi tiếng với 150 mẫu xe diễn ra từ ngày 28/10 đến hết ngày 1/11.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)