Kẻ cướp chết trong vườn tiêu vì bị... nạn nhân đâm chết?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi dùng dao đâm tên cướp, ông Tân và vợ đến Công an trình báo và khi lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện kẻ cướp chết trong vườn tiêu.

Ngày 23/10, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ vợ chồng ông Nguyễn Minh Tân (41 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) để điều tra làm rõ nghi án đâm kẻ cướp chết trong vườn tiêu.
Ke cuop chet trong vuon tieu vi bi... nan nhan dam chet?
Hiện trường nơi Công an phát hiện thi thể nam thanh niên tên Ngọc bị đâm chết. 
Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 22/10, ông Tân chở vợ là bà Nguyễn Thị Oanh trên xe máy qua khu vực gần vườn tiêu của người dân trên địa bàn huyện Đức Linh thì bất ngờ bị 2 đối tượng thanh niên xuất hiện khống chế để cướp xe máy và dây chuyền vàng của trên cổ bà Oanh.
Lúc này do có mang dao trong người nên ông Tân đã chống cự rồi đâm trúng 1 trong 2 tên cướp khiến đối tượng la lên trong đau đớn rồi cả 2 tên cướp lao thẳng vào vườn tiêu trong bóng đêm để tẩu thoát. Ngay sau đó, vợ chồng ông Tân đã đến Công an địa phương trình báo vụ việc.
Ke cuop chet trong vuon tieu vi bi... nan nhan dam chet?-Hinh-2
Lực lượng Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Trong đêm, Công an huyện Đức Linh đã huy động lực lượng truy tìm thì phát hiện nam thanh niên tên Phạm Văn Ngọc (32 tuổi, ngụ huyện Đức Linh) nằm chết trong vườn tiêu. Ông Tân và vợ xác nhận với Công an người thanh niên nói trên là 1 trong 2 tên cướp đã khống chế vợ chồng mình để cướp tài sản.
Hiện Công an đang điều tra làm rõ vụ việc.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)