Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc NB-LC, 2 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai thuộc địa bàn tỉnh Lào Cai lúc 5h sáng nay khiến 1 người chết và 1 bị thương.

Vào khoảng 5h sáng nay, 23/10, tại Km 196 cao tốc Hà Nội – Lào Cai (đoạn đi qua xã Tân An – huyện Văn Bàn – tỉnh Lào Cai) xẩy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết và 1 bị thương.
Tai nan nghiem trong tren cao toc NB-LC, 2 nguoi thuong vong
 Hiện trường chiếc xe tải lao xuống cống dân sinh.
Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra vụ việc, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng động rất lớn. Biết có chuyện không hay xảy ra ngoài đường cao tốc nên mọi người vội chạy ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một chiếc xe tải mang BKS: 19C 040. 77 chở sắt, lưu thông theo hướng Hà Nội - Lào Cai đâm vào cống dân sinh bên cạnh đường.
Tai nan nghiem trong tren cao toc NB-LC, 2 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Vụ tai nạn xảy ra khiến phụ xe tử vong tại chỗ, tài xế bị thương nặng.
Ngay sau đó, người dân đã phá cửa xe giải cứu tài xế và phụ xe. Tuy nhiên, do cú va chạm quá mạnh, phụ xe đã tử vong tại chỗ còn tái xế bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn và tiến hành điều tiết giao thông qua khu vực.
Giang Vương

Bình luận(0)