Hiếp dâm bé gái hàng xóm đến có thai 13 tuần

Google News

Ngày 21/12, TAND Cấp cao tại TP. HCM xét xử phúc thẩm, tuyên giảm một năm tù cho Lê Thanh Sơn (SN 1989, quê Đồng Nai) về tội: “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, Sơn bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 14 năm tù về tội danh hiếp dâm trẻ em. Cho rằng bản án cao nên Sơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Cấp tòa phúc thẩm cho hành, hành vi của Sơn cần phải được nghiêm trị, nhưng xét thấy Sơn ăn năn hối hận, đã khắc phục một phần thiệt hại nên tuyên giảm cho Sơn từ 14 năm tù, xuống còn 13 năm tù.
Hiep dam be gai hang xom den co thai 13 tuan
Sơn được giảm 1 năm tù. 
Theo bản án sơ thẩm, Sơn và cháu Phan Thị Hương (SN 1998) là hàng xóm của nhau. Ngày 2/9/2013, sau khi uống rượu, Sơn sang nhà cháu Hương thì thấy cháu Hương đang học bài nên đùa giỡn, giật quyển tập của cháu Hương để kê ngủ.
Được một lúc, Sơn thức dậy và đi tìm cháu Hương để trả quyển vở thì thấy cháu Hương nằm trên giường bấm điện thoại. Sơn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái.
Nghĩ là làm, Sơn tiến đến nằm đè lên người cháu Hương và thực hiện hành vi đồi bại với cháu Hương khi cháu không đồng ý.
Hơn 2 tháng sau, cha cháu Hương thấy con có dấu hiệu bất thường nên gặng hỏi và được Hương kể lại sự việc. Cha cháu Hương liền đưa con đi khám và phát hiện cháu Hương đã có thai 13 tuần tuổi nên làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Sơn.
** Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)