Hé lộ bức thư tuyệt mệnh của nam thanh niên tự thiêu

Google News

Bức thư tuyệt mệnh viết tay của nam thanh niên tự thiêu được dắt vào túi áo viết nhiều câu hỏi lộn xộn.

Khoảng 18h ngày 27/4, một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi cỏ gần công viên Hòa Bình, khu vực thuộc phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong từ mấy ngày trước.
Vị trí phát hiện thi thể người đàn ông là một bãi đất trống khá rộng, cách mặt đường Phạm Văn Đồng khoảng 100 mét.
Một người dân bán nước ngay đối diện nơi phát hiện thi thể kể lại: “Hàng ngày, nhóm thanh niên có cả nam lẫn nữ đều tập trung đá bóng ở khu vực bãi cỏ trước mặt. Thời gian đá bóng từ 17h30 đến 19h hàng ngày.
Hôm qua tự dưng bóng lăn vào chỗ nạn nhân, một người chạy ra nhặt thì mới phát hiện ra có xác chết rồi báo cho cơ quan công an. Còn bình thường thì chắc không phát hiện được vì chỗ đó cỏ mọc cao, không mấy ai để ý tới, lại cách một bờ kênh rộng gần 3m”.
Những người chứng kiến vụ việc kể lại, nạn nhân tự thiêu từ nhiều ngày trước, xác có dấu hiệu phân hủy. Chiếc áo mỏng mà nam thanh niên này mặc được cởi ra, vứt ngay gần nơi phát hiện tử thi.
He lo buc thu tuyet menh cua nam thanh nien tu thieu
Nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân. 
Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh viết tay được dắt vào túi áo và một cuốn sổ ghi chép khá cũ của người này.
Theo đó, nội dung bức thư viết nhiều câu hỏi lộn xộn và bí ẩn như: “Tôi là ai, tôi từ đâu đến, tôi đi về đâu?”.
Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, bức thư viết tay chứa đầy những nội dung bế tắc và cần sự giải thoát cá nhân khỏi cuộc sống, thực tại.
Nhiều người đặt ra nghi vấn về việc nam thanh niên có những biểu hiện bất thường về tâm lý, có thể bị tâm thần nhưng cơ quan điều tra đã khẳng định không có điều này.
Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, có thể nạn nhân tự thiêu do một số nguyên nhân vì bế tắc trong cuộc sống và công việc.
Ngay buổi tối khi phát hiện sự việc, hàng trăm người hiếu kì theo dõi gây ách tắc một đoạn đường dài. Nhiều người tỏ ra vô cùng hoang mang, sợ hãi. Việc phát hiện ra sự việc cũng do vô tình vì hiện trường nơi xảy ra vụ việc  tự tử nằm khuất tầm mắt, hầu như không có ai lui tới.
Ngay sau đó, cơ quan công an đã thông báo sự việc cho gia đình nạn nhân. Phía gia đình nạn nhân cũng có đề nghị được đưa anh N. về quê an táng.
Ngày 28/4, thi thể anh N. đã được gia đình đưa về quê nhà ở Can Lộc, Hà Tĩnh.
Hiện cơ quan công an đang hoàn tất các thủ tục điều tra, làm rõ sự việc theo quy định của pháp luật.
Mời quý độc giả xem video Chuyện thanh niên tự tử vì tình:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)