“Sàm sỡ” người yêu bạn, nam thanh niên bị đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc ngồi nhậu chung, Lộc đã "táy máy" dùng tay sờ chân người yêu của bạn khiến hung thủ ghen tức dùng dao đâm chết tại chỗ.

Ngày 1/7, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 2 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Kha Luân (33 tuổi, quê Vũng Tàu) để điều tra xử lý hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng này là anh Đinh Phước Lộc (28 tuổi, ngụ quận 2) vốn là bạn thân của Luân.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, khoảng 17h ngày 30/6, Lộc, Luân và nhóm 4 người bạn cùng nhậu tại quán Muối Ớt Xanh, trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2.

Sau đó Luân điện thoại cho bạn gái của mình đến ngồi chơi cùng nhóm. Tại đây Lộc đã đùa quá trớn khi "táy máy” dùng tay sờ vào chân bạn gái Luân khiến Luân nổi ghen dẫn đến cãi vã nhưng được những bạn đi cùng can ngăn.

Sau đó Luân đứng dậy nói đi vệ sinh và ngang qua khu bếp của quán lấy con dao Thái Lan dài 30cm rồi bất ngờ đâm Lộc từ phía sau lưng. Thấy nạn nhân gục xuống, Luân đã cùng một vài người bạn nhanh chóng chở đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Công an phường Bình Trưng Đông đã bắt giữ Luân tại bệnh viện quận 2 và lập hồ sơ bàn giao đối tượng về Đội CSĐT Công an quận ngay trong đêm.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)