Hà Nội: Phát hiện thi thể bé trai nổi trên mặt hồ

Google News

(Kiến Thức) - Sáng sớm, nhiều người dân đi ngang qua hồ Dương Đá bàng hoàng khi phát hiện thi thể một bé trai nổi lập lờ trên mặt nước.

Vụ việc xảy ra vào hồi 8h ngày 26/7, nhiều người dân đi qua hồ Dương Đá (thuộc xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bất ngờ phát hiện xác một đứa bé nổi lập lờ trên mặt hồ. Người dân nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt, tiến hành trục vớt và khám nghiệm tử thi. Nạn nhân là một bé trai khoảng 7 tháng tuổi, cụt cả hai tay và hai chân.

“Khi đó, vào khoảng 8h sáng, tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng ồn ào huyên náo bên ngoài, tôi bèn chạy ra xem. Lúc đó đã có nhiều người tụ tập ven hồ, tiến đến gần thì tôi nhìn thấy xác đứa trẻ nằm ngửa nổi trên mặt nước”, ông Phùng Khắc Bé (60 tuổi, người dân sống gần khu vực) chưa hết bàng hoàng kể lại.

Ông Bé cho biết thêm: “Khi Công an xã Dương Xá cùng cán bộ pháp y huyện Gia Lâm tới làm việc, đưa đứa bé lên thì phát hiện đứa bé đã tử vong, không mặc quần áo. Sau khi hoàn tất các thủ tục, đến 13h cùng ngày, cơ quan chức năng đã cùng người dân đưa thi thể cháu bé về mai táng tại nghĩa trang thôn Dương Đá”.

Ha Noi: Phat hien xac be trai noi tren mat ho
Mặt hồ Dương Đá, nơi phát hiện ra xác bé trai xấu số. 

Ông Phùng Đắc Việt, trưởng thôn Dương Đá, cho hay: “Khi được phát hiện, thi thể bé trai bị cụt hai tay và hai chân. Ước chừng, bé trai được khoảng 7 tháng tuổi. Hiện tại, chúng tôi chưa xác minh được bé trai là con của gia đình nào trong thôn hay ở ngoài thôn”.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hồ Dương Đá rộng hàng trăm mét vuông, lòng hồ sâu khoảng 2m, hồ nằm cạnh con đường dẫn qua thôn Dương Đá được trải bê-tông, bao quanh hồ có lan can sắt.
Cơ quan chứ năng đang điều tra làm rõ vụ việc.
Minh Bái

Bình luận(0)