Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ nhà 4 tầng xuống tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nghe tiếng bịch, mọi người xung quanh mới té ngửa, một thanh niên rơi từ nhà 4 tầng xuống tử vong tại chỗ.

Sự việc diễn ra vào khoảng 20h20 tối 23/8, tại ngôi nhà số 42 đường Kiều Mai, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Một số người dân xung quanh cho hay, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng động mạnh, khi quay lại thì phát hiện một thanh niên rơi từ nhà 4 tầng xuống tử vong tại chỗ.
Ha Noi: Nam thanh nien roi tu nha 4 tang xuong tu vong
 Hiện trường xẩy ra sự việc.

Chị Quế bán nươc gần đó cho biêt, lúc ấy khoảng 8h20, tôi đang rót nước cho khách thì bất ngờ nghe tiếng “bịch”, khi quay qua nhìn thì thấy một thanh niên nằm sõng soài trên mặt đất. Ngay lập tức, tôi và mấy khách hàng chạy lại xem thì người này đầm đìa máu, chân tay đang co giật.

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, nam thanh niên này khoảng 30 – 32 tuổi, trên người mặc quần đùi và áo cộc tay. Toàn thân thể đầm đìa máu, nằm bất động trên vỉa hè ngay trên trục đường 32.
Ha Noi: Nam thanh nien roi tu nha 4 tang xuong tu vong-Hinh-2
 Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể nam thanh niên đã được đưa ra khỏi hiện trường.
Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng phường sở tại, lực lượng Công an, dân phòng cũng đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đã khiến cho nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại để xem
Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện, nguyên nhân dẫn đến sự việc cũng như danh tính nạn nhân đang được Cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
Giang Vương

Bình luận(0)