Ghen tuông, chặn đường đâm chết “tình địch”

Google News

(Kiến Thức) -Thấy bạn gái mình xin vào khách sạn ngủ chung cùng với anh Hận và người yêu nên Cường đã nổi máu ghen rủ đồng bọn đi tìm “tình địch” để trả thù.

Ngày 13/12, cơ quan CSĐT – Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng gây ra cái chết cho anh Trần Thanh Trà (SN 1981, quê TP Cần Thơ) vào rạng sáng ngày 11/12/2014.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm : Nguyễn Thanh Liêm (19 tuổi, quê Vĩnh Long), Bùi Hữu Hoài, Châu Huy Trường (đều 16 tuổi, cùng ngụ Kiên Giang)  Ngô Tấn Tới (tức Quyết, 19 tuổi, quê Cà Mau) và Dương Hoàng Thanh (tức Chú Mười, 20 tuổi, quê Cần Thơ). Riêng đối tượng Nguyễn Văn Cường (SN 1992, quê Kiên Giang) được cho là đối tượng chính trong vụ án đang bị công an truy bắt.

 Nhóm đối tượng gây ra cái chết của anh Trà bị bắt giữ sau 12 giờ gây án. Ảnh do C.A cung cấp.

Theo điều tra ban đầu, bắt nguồn từ việc trước đó bạn gái của Cường tên là Châu (chưa rõ lai lịch) thấy anh Hận và người yêu thuê khách sạn ngủ nên Châu đã xin vào ngủ chung với 2 người này.

Cường cho rằng Hận đã ngủ cùng người yêu của mình nên nổi cơn ghen, rồi rủ đồng bọn đi tìm anh Hận để trả thù.

Khoảng 0h30 ngày, thấy anh Hận cùng bạn là Trần Thanh Trà (SN 1981, quê TP Cần Thơ) đang bán kẹo kéo tại quán nhậu Ốc Đêm ở phường 25, quận Bình Thạnh, Cường đến gây chuyện rồi rút dao đâm khiến anh Hận bị thương nhẹ.

Thấy xô xát nên anh Trà can ngăn thì bị Cường dọa “xử” luôn nhưng được mọi người trong quán can ngăn nên Cường đã bỏ đi.

Khoảng 1h30 cùng ngày, anh Trà và anh Hận cùng một số người bạn ngồi uống nước dưới chân cầu Sài Gòn. Trên đường về nhà trọ thì hai anh bị nhóm Cường cầm dao, mũ bảo hiểm và hung khí chặn ở giữa cầu Sài Gòn.

Bị đánh hội đồng, anh Trà dùng cây gỗ (loại dùng để chống xe bán kẹo kéo) để tự vệ nhưng vẫn bị Cường lao vào dùng dao đâm trúng tim khiến nạn nhân gục xuống.

Thấy bạn bị đâm gục, anh Hận vội đưa bạn vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng anh Trà đã không qua khỏi.

Sau khi gây án, Cường cùng đồng bọn đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng, sau hơn 12 tiếng truy lùng. Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 5 đối tượng trong nhóm của Cường khi đang ẩn náu tại quận 9. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Cường đã nhanh chân tẩu thoát, công an đang truy lùng đối tượng này để xử lý theo pháp luật.

Thiên Dũng

Bình luận(0)