Nghi vợ ngoại tình, đâm chết tình địch

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ vợ mình quan hệ bất chính, một thanh niên hẹn tình địch ra quán trà, sau đó dùng dao đâm nạn nhân đến chết rồi bỏ trốn…

Khoảng 12h ngày 15/10, người dân phát hiện một xác nam giới bị một đối tượng dùng dao đâm chết và bỏ trốn. Ngay sau đó, quần chúng nhân dân đã báo tin lên cơ quan CSĐT, Công an TP Hải Dương.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xác định nạn nhân là Trần Xuân Lý, SN1976, ở xã Đoàn Thượng (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), là công nhân Công ty Xuất Nhập khẩu Toàn Cầu, Chi nhánh tại huyện Thanh Hà (Hải Dương).
 Hiện trường vụ án mạng
Cơ quan CSĐT triển khai lực lượng, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác định đối tượng gây ra vụ việc trên là Nguyễn Hữu Hưng, SN 1982, ở thôn Trác Châu (xã An Châu, TP Hải Dương).
Đến 14h ngày 15/10, Hưng ra đầu thú, thừa nhận sát hại anh Trần Xuân Lý. Theo lời khai của Hưng, đối tượng nghi anh Lý có quan hệ bất chính với vợ mình là Trần Vũ Ngà, SN 1983, ở thôn Trác Châu, (xã An Châu, TP Hải Dương). 
Khoảng 11h 40 phút ngày 15/10, Hưng đi mua một con dao, sau đó hẹn anh Lý ra khu vực quán nước ở đường Phạm Hùng để nói chuyện. Tại đó, anh Trần Xuân Lý phủ nhận việc có quan hệ bất chính với chị Ngà và đứng dậy đi ra xe máy để đi về.
Không kiềm chế được bản thân, Hưng dùng dao đâm liên tiếp 4 nhát vào bụng và ngực anh Lý. Nạn nhân chạy được vài bước chân thì gục ngã xuống bãi đất trống, cách quán nước trà không xa. Thấy nạn nhân đã chết, Hưng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Cơ quan công an TP Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Hải Ninh

Bình luận(0)