GĐ trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện treo cổ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Quẫn trí do nợ nần, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) đã treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Trao đổi với PV Kiến Thức, Phó Trưởng công an huyện Lạc Sơn (Hòa Bình), Bùi Đức Nhật cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân bà Nguyễn Phong Thuận (SN 1972, trú tại xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình), Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Lạc Sơn được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ ngay tại nhà.
Cụ thể sự việc, vào khoảng 22h ngày 26/6, sau khi ăn uống cùng gia đình tại nhà sàn, chị Thuận nói với chồng con là đi ra nhà ngoài để phơi quần áo. Một lúc lâu không thấy chị Thuận về, gia đình đi tìm kiếm thì phát hiện chị Thuận đã chết trong trạng thái treo cổ.
 Ngôi nhà nơi phát hiện nạn nhân chết trong trạng thái treo cổ.
Trưởng công an xã Tân Lập, ông Bùi Văn Lưu cho biết, ngay khi nhận được tin báo, công an xã đã đến hiện trường để nắm bắt tình hình, đồng thời báo cáo lên công an huyện Lạc Sơn. Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi. Nhận định ban đầu là chị Nguyễn Phong Thuận chết do tự tử. Trước đó chưa đầy 1 tháng, chị Thuận cũng đã có một lần tự tử bằng thuốc ngủ nhưng rồi được mọi người đưa đi cấp cứu nên đã may mắn sống sót.
“Chị Thuận từng giữ chức Phó phòng giáo dục huyện Lạc Sơn, cách đây khoảng 2 năm chị được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện. Nguyên nhân vì sao chị ấy tự tử thì cơ quan công an huyện đang điều tra làm rõ nhưng nhiều khả năng do nợ nần nên chị ấy quẫn trí tìm đến cái chết”, ông Lưu cho biết.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)