GĐ tạp chí Gay Việt cầm đầu mạng đánh bạc triệu đô

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc tạp chí Gay Việt là đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc quốc tế với số tiền chuyển ra nước ngoài hàng triệu USD mỗi tháng.

Ngày 23/1, Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ (C50) cùng Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ công an vừa phối hợp khám xét hàng loạt địa điểm ở TP HCM được xác định là nơi hoạt động của trang mạng đánh bạc trực tuyến quốc tế  với số tiền lên đến hàng nghìn tỷ đồng. 
GD tap chi Gay Viet cam dau mang danh bac trieu USD
Giám đốc “Gay Việt” Tô Công Hưng, đối tượng cầm đầu đường dây cờ bạc trực tuyến hàng triệu USD.
Lãnh đạo C50 xác nhận: “Đang tạm giữ 7 đối tượng chủ mưu và triệu tập 5 đối tượng khác có liên quan cùng nhiều máy vi tính, tài liệu, 3 ô tô các loại… liên quan đến vụ án để phục vụ công tác điều tra”.
Trong số các nghi can nói trên, CQĐT xác định đối tượng cầm đầu của đường dây đánh bạc trực tuyến quốc tế có máy chủ đặt tại Philippine này là Tô Công Hưng (33 tuổi). Đối tượng Hưng hiện là Giám đốc tạp chí Gay Việt (trụ sở tại một tòa nhà nằm trên đường Bà Huyện Thanh Quan, quận 3).
GD tap chi Gay Viet cam dau mang danh bac trieu USD-Hinh-2
 Phương tiên liên quan đến vụ án cơ quan công an đang tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.
Theo điều tra ban đầu, Hưng cùng chị ruột và nhiều “chân rết” có mặt khắp TP HCM tổ chức hoạt động cờ bạc trên trang mạng 12betChúng mở nhiều tài khoản ngân hàng để nhận tiền từ người chơi gửi về và sau đó chuyển sang cho các “ông chủ” (là dân cờ bạc quốc tế) ở nước ngoài ước tính mỗi tháng hàng triệu USD.
Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)