Vụ thảm sát tại Gia Lai: Tìm thấy hung khí gây án

Google News

Chiều 21/1, Cơ quan Điều tra cho biết đã thu thập được một số vật chứng quan trọng của vụ án mạng nghiêm trọng trước đó.

Chiều 21/1, Cơ quan Điều tra cho biết đã thu thập được một số vật chứng quan trọng vụ án mạng nghiêm trọng tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

Theo đó, tại hiện trường là nhà của nạn nhân Nguyễn Văn Cường, Công an đã thu thập được một chiếc áo khoác gió màu đen dính máu được cho là của hung thủ để lại. Qua khám nghiệm, trong chiếc áo khoác có một gói thuốc hiệu con ó.
Vu tham sat tai Gia Lai: Tim thay hung khi gay an
 Chiếc mũ dính máu của hung thủ, con dao gấp bị vứt lại ven đường và nhiều vết máu trên nền nhà.
Ngoài ra, hung thủ cũng bị rơi lại chiếc mũ lưỡi trai màu đen trong quá trình vật lộn với các nạn nhân. Sau khi rà soát những khu vực xung quanh, Cơ quan Điều tra còn phát hiện được con dao gấp dính máu được vứt lại ở bụi cỏ bên lề đường. Ở phía sau nhà còn phát hiện vết tháo dỡ tấm lưới B40 rất có thể là con đường để hung thủ đột nhập vào nhà. Trên nền nhà đẫm máu, nhiều dấu giày để lại cũng khiến các điều tra viên thêm chứng cứ để truy bắt hung thủ..
Vu tham sat tai Gia Lai: Tim thay hung khi gay an-Hinh-2
 Các đối tượng khả nghi đang được gọi lên lấy lời khai.
Dựa trên những vật chứng thu thập được, Cơ quan Điều tra đã tiến hành khoanh vùng đối tượng khả nghi có liên quan. Hiện các đối tượng này đã được gọi lên cơ quan Công an để thu thập lời khai.
Nguồn tin riêng từ Công an huyện Đức Cơ cũng cho biết, hung thủ của vụ án nằm trong khoảng 1-3 người.
Theo Báo Gia Lai

>> xem thêm

Bình luận(0)