Du khách nước ngoài nghi ngáo đá, dọa giết tài xế taxi

Google News

(Kiến Thức) - Vị du khách nước ngoài nghi ngáo đá bất ngờ chồm lên dí vật nhọn vào cổ tài xế taxi khiến anh này tá hỏa chạy khỏi xe kêu cứu.

Sự việc du khách nước ngoài nghi ngáo đá dọa giết tài xế taxi nói trên xảy ra vào khoảng 11h30p trưa 31/5 tại ngã tư quốc lộ 1A – Nguyễn Văn Quá (quận 12, TP HCM) khiến nhiều người tại khu vực này hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc phát hiện một tài xế xe taxi 4 chỗ bung cửa xe chạy xuống đường kêu cứu. Liền sau đó, một người nước ngoài khoảng 20 tuổi cũng bung cửa xe lao ra giữa ngã tư la hét bằng tiếng nước ngoài.
Du khach nuoc ngoai ngao da, doa giet tai xe taxi
 Du khách nước ngoài ngáo đá dọa giết tài xế taxi bị lực lượng công an khống chế.

Tưởng có cướp, nhiều người dân chạy đến hỗ trợ tài xế taxi nhưng khi đến gần thì thấy nam thanh niên nước ngoài có biểu hiện ngáo đá (ma túy dạng đá) nên đã vội lôi người này vào một quán nước bên vệ đường đồng thời gọi điện trình báo công an.

Sau khi được đưa vào quán nước bên đường, du khách nước ngoài uống liên tục nhiều chai nước, thậm chí còn nuốt cả tiền vào trong bụng và cởi áo chạy ra giữa đường chặn đầu các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1. Sau đó người này nằm bất động giữa đường.

Cảnh sát 113 cùng lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt khống chế du khách nước ngoài và ổn định trật tự.

Kiểm tra trên người nam thanh niên công an phát hiện nhiều giấy tờ của người này có tên và quốc tịch nước ngoài, nhiều bật lửa và vật dụng sử dụng ma túy cũng được phát hiện.
Du khach nuoc ngoai ngao da, doa giet tai xe taxi-Hinh-2
 Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông ùn tắc.

Tài xế taxi cho biết, vừa mới tới điểm tổng đài báo đón vị khách này chạy chưa được bao lâu thì bất ngờ người này ngồi phía sau chồm lên dí vật nhọn vào cổ, quá hoảng sợ nên chạy ra ngoài kêu cứu. Tài xế taxi được thanh toán tiền cước hơn 500 ngàn và rời khỏi hiện trường.

Sự việc thu hút hàng chục người dân hiếu kì đứng theo dõi, giao thông tại ngã tư quốc lộ 1 – Nguyễn Văn Quá gặp nhiều khó khăn.

Thiên Dũng

Bình luận(0)