Thanh niên ngáo đá trèo cột điện cao 5m ngồi suốt đêm

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên ngáo đá ở Nghệ An bỗng dưng trèo lên cột điện cao khoảng 5 m rồi ngồi “cố thủ” không chịu xuống.

Giữa đêm nam thanh niên bỗng leo lên cột điện ngồi cố thủ. Đến sáng hôm sau được người thân, hàng xóm thuyết phục nhưng nam thanh niên vẫn không chịu xuống, và có những biểu hiện rất kỳ quặc.
Theo đó, vào đêm ngày 22/4 người dân tại khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An hoảng hồn khi thấy một nam thanh niên bỗng dưng trèo lên cột điện cao khoảng 5m rồi ngồi “cố thủ” trên đó không chịu xuống. Nam thanh niên này có nhiều biểu hiện kỳ quặc như bị ngáo đá (người có ảo giác khi sử dụng ma túy dạng đá). Mặc cho người thân thuyết phục nhưng nam thanh niên ngáo đá này vẫn không chịu xuống đất, mà còn di chuyển sang những cột điện khác rất nguy hiểm.
Thanh nien ngao da treo cot dien cao 5m ngoi suot dem
Suốt đêm ngày 22/4 và sáng ngày 23/4, Thắng đã chiếm cột điện cao gần 5m, ngồi lì trên đó không chịu xuống mặc cho người thân thuyết phục. 
Nam thanh điên được xác định tên Thắng (SN 1984) cũng là một người trú tại khối 9, phường Lê Lợi. Dù được người thân, nhân dân tại đây thuyết phục nhưng đến 11 giờ trưa ngày 23/4 nam thanh niên vẫn “chiếm” chiếc cột điện cao làm vị trí cố thủ mà không chịu xuống đất.
Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương và Công an TP Vinh, Nghệ An. Thấy tình thế nguy hiểm có thể gây chập điện ảnh hưởng đến tính mạng của Thắng nên lực lượng chức năng đã cắt nguồn điện và tìm mọi cách thuyết phục nam thanh niên này xuống đất.
Lo sợ Thắng bị đói, khát vì “cố thủ” quá lâu nên người thân đã phải mua bánh mỳ, nước trèo lên tiếp tế cho thanh niên này. Phải đến gần 12 giờ trưa ngày 23/4 Thắng mới rời vị trí để trèo xuống đất. Trước những biểu hiện lỳ quặc của Thắng, người dân nhận định rằng có thể thanh niên trên bị ngáo đá mới hành sự như vậy.
Nhật Quang

Bình luận(0)