Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Một đôi nam nữ vừa được phát hiện chết trong phòng trọ trong tư thế ôm nhau ngủ tại Gia Lâm, Hà Nội.

Công an huyện Gia Lâm (Công an TP Hà Nội) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một đôi nam nữ chết trong phòng trọ tại thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) vào 8h sáng nay 12/1.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tại phòng 6, dãy nhà trọ ở ngõ D.N A (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội), nhiều sinh viên bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường..
Một nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời là nhân chứng vụ việc trên cho biết, khoảng 8h sáng, cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc H (SN 1991, quê Hưng Yên), ở phòng cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”. Ngay sau đó, nữ sinh này, vội vàng chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh H ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.
Doi nam nu om nhau chet trong phong tro o Ha Noi
 Khu trọ nơi phát hiện vụ việc.
Khi phá cửa vào trong, các sinh viên bàng hoàng khi phát hiện anh Vũ Quốc H và một cô gái tên Phạm Thị H (SN 1993, quê Nam Định), ôm nhau nằm bất động trên giường.
Ngay sau khi phát hiện vụ việc, các bạn sinh viên đã nhanh chóng báo chủ nhà. Ít phút sau, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhận được tin dữ, bố mẹ cô gái ngay sau đó đã bắt xe đến nhận diện nạn nhân. Các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm pháp y và điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.
Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Tâm Đức

Bình luận(1)

Minh Hiền

nhai nhách

Nguyên nhân cái chết của hai người này là họ không muốn sống nữa!