Đi tắm biển, 4 nữ sinh gặp nước xoáy khiến chết thảm

Google News

Đi tắm biển, 4 nữ sinh chết đuối ở Khánh Hòa khi gặp phải dòng nước xoáy cuốn ra xa.

Vụ việc 4 nữ sinh chết đuối ở Khánh Hòa xảy ra vào khoảng hơn 10h ngày 4/5, tại khu vực bãi biển gành Bãi Dài, đoạn thuộc xã Vạn Thọ (Vạn Ninh, Khánh Hoà).
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên 4 nữ sinh (3 em 13 tuổi và 1 em 14 tuổi) trường THCS Nguyễn Huệ kéo nhau đến tắm biển. Trong lúc vui chơi, 4 nữ sinh đã không may gặp phải dòng nước xoáy, cuốn ra xa và chìm dần.
Di tam bien, 4 nu sinh gap nuoc xoay khien chet tham
Ảnh minh họa. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm ngay sau đó. Tuy nhiên, sau hơn 1 tiếng rưỡi lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 4 nữ sinh bị nạn.
Được biết, chiều cùng ngày, UBND huyện đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cho 4 gia đình nữ sinh bị nạn, mỗi gia đình 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện, đoàn thể, chính quyền địa phương cũng đã đến thăm, hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân bị nạn.
Trước đó, vào trưa 15/4 cũng xảy ra một vụ chết đuối thương tâm khi 9 học sinh lớp 6B trường THCS Nghĩa Hà (TP Quảng Ngãi) đến sông Trà Khúc chơi. Một số em nhảy xuống tắm nhưng không may rơi vào vùng nước sâu hơn 2m, do không biết bơi nên các em chìm dần. Những nam sinh khác trên bờ lao xuống cứu bạn cũng tử vong.
>>> Video: Cách thoát khỏi chết đuối trong ô tô khi rơi xuống nước:
Theo Minh Tuấn/ Công Lý

Bình luận(0)