Án mạng và thi thể chết bí ẩn ở bãi đất trống

Google News

Một người đi chăn bò phát hiện thi thể 1 người đàn ông nằm gục chết ở bãi đất trống vùng ven.

Từ sáng đến trưa 1/5 công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể 1 người đàn ông gục chết điều tra làm rõ, nguyên nhân cái chết của 1 người đàn ông vừa được phát hiện trong sáng cùng ngày.
Công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường phát hiện thi thể 1 người đàn ông ở bãi đất trống tại huyện Bình Chánh. Theo đó khoảng 6h30 sáng 1/5, có 1 người đi chăn bò đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể người đàn ông nằm tại khu đất trống ở đường Nguyễn Hữu Trí, KP.2, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Ghi nhận tin báo, công an vào cuộc ghi nhận, thi thể là 1 người đàn ông chừng 45 tuổi, chết trong tư thế nằm sấp.
An mang va thi the chet bi an o bai dat trong
Cạnh thi thể người đàn ông, công an còn thu giữ ba lô chứa nhiều vật dụng bên trong. 
Trong 1 vụ khác, công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng công an TP.HCM truy xét nghi can gây ra vụ giết người đêm 30/4 tại quán karaoke ở ấp Trung Mỹ Tây, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn. Nạn nhân là Nguyễn Văn Y (SN 1986, quê Phú Yên, tạm trú huyện Củ Chi, là 1 công nhân).
Theo đó, đêm 30/4 anh Y cùng nhóm bạn đến hát karaoke ở quán trên thì xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với 1 thanh niên trong nhóm khác. Lúc lời qua tiếng lại, đối tượng thanh niên lạ cầm hung khí tấn công đâm vào ngực của anh Y rồi tẩu thoát.
Bạn bè đưa anh Y đến cấp cứu tại bệnh viện ở địa phương nhưng nam công nhân này được xác định là tử vong trước khi nhập viện. Nhận tin báo, công an có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan để khoanh vùng, truy xét đối tượng gây án.
Mời quý độc giả xem video Lật tẩy sát nhân giết 5 mẹ con:
Theo An Ninh Thủ Đô

Bình luận(0)