Đi chơi khuya, con trai trưởng thôn bị đâm tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Hai thanh niên đang đi chơi thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương và tử vong sau đó. Một trong hai nạn nhân là con trai trưởng thôn.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại địa bàn xã Đô Lương (Hữu Lũng, Lạng Sơn).

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 16/8, anh Mông Văn Túc (SN 1993) và Long Văn Luân (SN 1991) - cả hai cùng trú tại xã Đô Lương, Hữu Lũng, Lạng Sơn - đang trên đường đi chơi, khi đến trước cửa nhà của anh Lục Văn Khởi (SN 1981, trú cùng xã) thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.
Di choi khuya, mot cong an vien bi dam tu vong
Hai nạn nhân bị kẻ lạ đâm trọng thương và tử vong sau đó (Ảnh minh họa). 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai nạn nhân đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hữu Lũng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cả hai nạn nhân đã tử vong sau đó.

Trao đổi với phóng viên, ông Đàm Quốc Cường – Phó trưởng Công an xã Đô Lương - cho biết, vào khoảng thời gian trên, Công an xã nhận được tin báo của người dân về vụ án mạng. Ngay sau đó, lực lượng Công an xã đã đến hiện trường bảo vệ, đồng thời báo cáo lên cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Ông Cường cho biết thêm, hai nạn nhân tử vong là bạn thân của nhau. Cả hai ở địa phương đều là thanh niên ngoan, hiền, không có thù oán hay mâu thuẫn với ai từ trước tới nay. Nạn nhân Mông Văn Túc là con trai của một trưởng thôn trong xã, kiêm Công an viên.

Khoảng 10h ngày 17/8, đối tượng gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã đến Công an huyện đầu thú.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Giang Vương

Bình luận(0)