Đâm xuyên đầu bé trai: Vì sao người phụ nữ ra tay tàn độc?

Google News

(Kiến Thức) - Công an tỉnh Vĩnh Long thông tin người phụ nữ vụ bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu khai động cơ gây án vì muốn chết do bị bà sui gia chê.

Sáng nay (10/8), công an tỉnh Vĩnh Long đã chính thức công bố thông tin về vụ bé trai 11 ngày tuổi bị đâm xuyên đầu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.
Nói về động cơ gây án tàn động của đối tượng Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ xã Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre), Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, theo lời khai ban đầu, bà Vân và gia đình chị Võ Thị Hồng Duyên (mẹ cháu Dương Minh Phát) không quen biết hay mâu thuẫn gì. Động cơ gây án của người phụ nữ này là vì... muốn chết. Bà Vân muốn giết người để  người nhà nạn nhân giết lại mình nên đã ra tay với cháu Phát. Khi thấy chị Duyên trông con một mình, còn giường trống nên bà Vân đã tìm cách tiếp cận.
Dam xuyen dau be trai: Vi sao nguoi phu nu ra tay tan doc?
Bé Phát và con dao gây án. 
Trước đó gia đình bà Vân có tổ chức đám hỏi cho con trai. Sau lễ hỏi, bà nghe dư luận là bà sui chê mình bị tâm thần nên buồn phiền mà muốn chết nên đã chuẩn bị sẵn con dao mang theo bên mình. Con dao bà Vân dùng để đâm cháu Phát là dao bà mượn của người hàng xóm tên Tuấn. Trước đó người nhà đã dùng dao này để giết heo trong lễ đám hỏi của con bà Vân.
“Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, người gây án có âm mưu ngay từ đầu và chọn vị trí tấn công là vùng đầu, đối tượng nhắm đến là trẻ sơ sinh" - đại tá Ngân thông tin.
Hiện công an tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành làm thủ tục khởi tố, bắt giam bà Vân tội giết người.
Trần Vũ (TH)

Bình luận(0)